Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân với an toàn giao thông”

Thứ sáu - 21/07/2023 08:19 1104
CTTĐTBP) - Chiều 20/7, Hội Nông dân thị xã Chơn Thành đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân với an toàn giao thông” tại phường Minh Hưng.
 
Câu lạc bộ này có 54 thành viên, ban chủ nhiệm gồm 5 người. Câu lạc bộ do Hội Nông dân và Công an phường Minh Hưng lãnh đạo và quản lý hoạt động. Đây là mô hình sinh hoạt trên tinh thần tự nguyên của cán bộ, hội viên nông dân. Với mục đích tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho hội viên, người thân và nhân dân trên địa bàn.
1
Lãnh đạo phường Minh Hưng trao quyết định cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ
Thông quan hoạt động của câu lạc bộ nhằm nâng cao vai trò của nông dân trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông; tham gia xây dựng phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, giải tỏa và bảo vệ hành lang an toàn giao thông; tham gia cứu chữa người bị tai nạn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn. Bên cạnh đó, kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của các đối tượng trộm, cướp tài sản của người dân khi tham gia giao thông.
2
Tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho các thành viên
Ngay sau buổi lễ, các thành viên câu lạc bộ được tập huấn nâng cao kiến thức về an toàn giao thông; được phổ biến một số quy định mới về Luật giao thông đường bộ. Hướng dẫn kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn. Từ đó, giúp cán bộ, hội viên, nông dân nắm được những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,379
  • Hôm nay263,698
  • Tháng hiện tại568,123
  • Tổng lượt truy cập387,111,176
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây