Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án xử lý cấp bách thoát lũ Suối Đá

Thứ sáu - 24/02/2023 16:44 592
(CTTĐTBP) - Sáng 24/2, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã có buổi làm việc với Ban Quản lý các dự án thành phố và đại diện Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư Hà Nội - đơn vị trúng thầu và trực tiếp thi công dự án xử lý cấp bách thoát lũ Suối Đá.
 
1
 Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại buổi làm việc

Theo hợp đồng ban đầu giữa Ban Quản lý các dự án thành phố và Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư Hà Nội, công trình xử lý cấp bách thoát lũ Suối Đá sẽ hoàn thành vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, hiện nay tổng thể dự án đạt khoảng 60% khối lượng công việc, riêng hạng mục kè suối đạt khoảng 85%. Đơn vị thi công vẫn đang chuẩn bị các điều kiện để thảm bê tông nhựa mặt đường một đoạn tuyến với chiều dài hơn 1,2km. Tuy nhiên, một số đoạn vẫn đang trong giai đoạn xử lý lòng suối, gia cố nền và chưa dựng kè.  
 
2
3
Đơn vị nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công công trình

Tại cuộc họp, đại diện đơn vị trúng thầu thi công đã trình bày nguyên nhân của việc chậm tiến độ, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố, nhất là công trình suối và thi công trong điều kiện mưa nhiều, nước dâng gây khó khăn cho đơn vị thi công. Đơn vị hứa sẽ cố gắng triển khai đồng bộ các biện pháp thi công để đẩy nhanh tiến độ và phấn đấu hoàn thành công trình vào ngày 30/6/2023.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cho rằng, đây là một trong các các công trình trọng điểm của tỉnh. Do đó, đề nghị Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư Hà Nội huy động tối đa nhân công, xe máy, tổ chức thêm các tổ, nhóm và tăng ca nhằm tận dụng tối đa thuận lợi về thời tiết để đẩy nhanh tiến độ công trình. Chủ tịch UBND thành phố cũng yêu cầu Ban Quản lý các dự án thành phố tổ chức giám sát chặt chẽ, kịp thời báo cáo lãnh đạo thành phố để xử lý các vấn đề phát sinh tạo điều kiện về mọi mặt để công trình đảm bảo về tiến độ, chất lượng. Báo cáo kết quả thi công hàng ngày và giao ban hàng tuần với chủ đầu tư để nắm bắt tiến độ và chỉ đạo tiến độ dự án. Trong quá trình thi công, nếu không đảm bảo tiến độ và không hoàn thành công trình theo hợp đồng chủ đầu tư sẽ xem xét thực hiện các thủ tục phạt hợp đồng, thanh lý hợp đồng theo quy định./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,384
  • Hôm nay32,050
  • Tháng hiện tại5,755,532
  • Tổng lượt truy cập392,298,585
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây