Phú Riềng tổ chức hội nghị giao ban công tác đảng

Thứ năm - 23/02/2023 15:32 586
(CTTĐTBP) - Sáng 23/2, Huyện ủy Phú Riềng tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực Huyện ủy với Thường trực Đảng ủy các xã về công tác đảng. 
 
1
Đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, Thường trực Đảng ủy các xã báo cáo tiến độ khắc phục sau kiểm điểm của địa phương. Trên cơ sở các khuyết điểm, hạn chế trong năm 2022, các xã đều rút ra bài học kinh nghiệm, xây dựng các kế hoạch và bắt tay triển khai thực hiện, đề ra những giải pháp tích cực, chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức đảng tại địa phương, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, Thường trực Đảng ủy các xã cũng báo cáo những kết quả đạt được trong xây dựng hệ thống chính trị, phát triển đảng viên, tình hình kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới của địa phương; công tác chuẩn bị đại hội Hội Nông dân xã và đại hội công đoàn cơ sở được đảm bảo và thực hiện theo đúng quy trình 5 bước.

Bên cạnh đó, Thường trực Đảng ủy các xã đề xuất, kiến nghị với Thường trực Huyện ủy về một số vấn đề: Công tác nhân sự; hướng dẫn thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của trạm y tế xã và 5,5ha cao su của thôn 7 (xã Long Bình); đẩy nhanh các công trình do huyện đầu tư; giải quyết tình trạng bãi rác tại thôn Phú Nguyên, xã Phú Riềng; sớm kiện toàn, thành lập Ban Quản lý chợ xã Bù Nho; tổ chức tập huấn nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, công tác đảng, công nghệ thông tin, chữ ký số…
 
2
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa phát biểu tại hội nghị

Kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đề nghị Đảng ủy các xã phải đề ra các giải pháp, phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp chính quyền, chỉ đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phát huy vai trò nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ. Năm 2023 là năm nước rút thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng, các xã phải tăng tốc thực hiện hoàn thành nghị quyết đề ra; bám sát các kết luận thực hiện các đề án, chỉ thị, kết luận của Tỉnh ủy, Huyện ủy đã được thông qua để xây dựng cho xã mình. Lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thu ngân sách; xây dựng các mô hình hợp tác xã, các sản phẩm OCOP... Chú trọng công tác kiểm tra giám sát, kỷ luật đảng và ban hành các chương tình kiểm tra giám sát đảng viên, các chi bộ, nắm kỹ và triển khai sổ tay đảng viên viên điện tử./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,671
  • Hôm nay316,290
  • Tháng hiện tại5,622,021
  • Tổng lượt truy cập392,165,074
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây