Sự khác biệt tạo nên giá trị của bạn

Thứ năm - 21/03/2024 14:21 1039
(CTTĐTBP) - Ngày 21/3/2024, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Riềng đã tổ chức nói chuyện chuyên đề “Sự khác biệt tạo nên giá trị của bạn” cho gần 300 đoàn viên, học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện.
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa phát biểu tại buổi nói chuyện
Tại buổi nói chuyện chuyên đề, đoàn viên, học sinh được tìm hiểu về giá trị là gì, giá trị được hình thành như thế nào; giá trị không nằm ở những kẻ thích chỉ trích, giá trị thật sự nằm ở những người đang thật sự chiến đấu, nỗ lực bằng tất cả lòng dung cảm, những người dám vấp ngã nhưng không bao giờ gục ngã; những tấm gương giàu nghị lực vượt khó vươn lên. Giá trị đối với thanh niên là hình thành lý tưởng và sống hết mình với lý tưởng đã lựa chọn. Các lý tưởng đối với thanh niên được thể hiện dưới các góc độ kinh tế, chính trị, quốc phòng, an ninh.

Các bạn đoàn viên, thanh niên còn được giới thiệu về sự khác biệt tạo nên giá trị của các bạn trẻ nằm ở sự hiểu biết về tri thức, tình cảm, ý chí, am hiểu về phong tục, tập quán, truyền thống, ý thức bảo vệ Tổ quốc; kỹ năng thuyết trình ấn tượng và hiệu quả, hành trình để doanh nghiệp chọn các bạn…
Thạc sĩ Hà Trung Thành - nguyên Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng, Giảng viên Khoa Xây dựng Đảng thuộc Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh nói chuyện chuyên đề
Buổi nói chuyện nhằm nâng giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, ý chí khát vọng cống hiến, vươn lên và trưởng thành cho đoàn viên thanh niên; cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,152
  • Hôm nay1,053,982
  • Tháng hiện tại12,572,803
  • Tổng lượt truy cập385,693,140
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây