Bình Phước: Hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tham gia tọa đàm kết nối đầu tư

Thứ hai - 11/04/2022 09:27 1211
(CTTĐTBP) - Ngày 10/4, tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã diễn ra tọa đàm kết nối đầu tư cùng doanh nghiệp, do Công ty cổ phần địa ốc Phú An Group tài trợ với sự tham gia của hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.
 
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Caravan xúc tiến thương mại và thiện nguyện với chủ đề “Tình đất đỏ miền Đông” do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và du lịch tỉnh, Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Phước phối hợp tổ chức.
 
1
Các doanh nhân, doanh nghiệp trao đổi về những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Bình Phước

Bình Phước là một tỉnh giàu tiềm năng kinh tế với đất đai màu mỡ, khí hậu hiền hòa, người dân có truyền thống cách mạng, anh dũng, kiên cường, thân thiện, yêu lao động. Đây còn là địa bàn chiến lược quan trọng, kết nối giữa các tỉnh Tây Nguyên với TP. Hồ Chí Minh, vùng Đông Nam Bộ; cùng với nhiều chính sách thu hút đầu tư, sự quyết tâm chỉ đạo giải phóng mặt bằng, giải quyết thủ tục hành chính của lãnh đạo tỉnh nhằm chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Bình Phước hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hiện nay, Bình Phước đã có 13 khu công nghiệp, khu kinh tế được phê duyệt quy hoạch, đầu tư đi vào hoạt động đã đón nhận nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đến đầu tư hoạt động sản xuất. Bình Phước hội tụ nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển toàn diện, hiện đại, nhanh và bền vững.
 

2
Các đại biểu dự buổi tọa đàm

Ông Bùi Xuân Biên, Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Phú An Group cho biết: “Là doanh nghiệp địa phương, chúng tôi đã có nhiều điều kiện tốt để phát triển. Từ những lợi thế, tiềm năng của một địa phương năng động, Bình Phước sẽ phát triển mạnh về công nghiệp trong thời gian tới. Vì vậy, chúng tôi tổ chức buổi giao lưu, tọa đàm nhằm giới thiệu đến doanh nhân, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố bạn hiểu thêm về Bình Phước, qua đó mạnh dạn đến đầu tư phát triển”.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận liên quan đến những cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Phước và những vấn đề mà các bên cùng quan tâm, mở ra nhiều hướng phát triển giữa Bình Phước với các đối tác đầu tư trong tương lai.
 

3
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các doanh nhân, doanh nghiệp, chuyên gia tham gia trao đổi tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và du lịch tỉnh Trần Quốc Duy cho rằng, buổi tọa đàm kết nối xúc tiến đầu tư - thương mại là cơ hội tiếp cận, tạo nên cầu nối vững chắc giữa doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Bình Phước cam kết sẽ luôn đồng hành, cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất  để các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến nghiên cứu thị trường, thực hiện các dự án sản xuất, kinh doanh tại địa phương.

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và du lịch tỉnh Trần Quốc Duy mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và phối hợp từ các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước để thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá thương mại có hiệu quả hơn nữa trong tương lai./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay19,579
  • Tháng hiện tại1,534,840
  • Tổng lượt truy cập388,077,893
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây