Chơn Thành đánh giá, phân hạng các sản phẩm đạt OCOP trên địa bàn

Thứ năm - 09/11/2023 14:07 443
(CTTĐTBP) - Ngày 09/11/2023, UBND thị xã Chơn Thành phối hợp với các sở, ngành của tỉnh đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn thị xã. 

Tại hội nghị, có 4 chủ thể của 4 sản phẩm OCOP tham gia đăng ký nâng hạng sản phẩm từ 3 sao lên 4 sao gồm: dưa lưới Nabi của Hợp tác xã Nông nghiệp - Dịch vụ Nha Bích; sầu riêng Minh Lập của Hợp tác xã ăn trái Minh Lập; cốm gạo của Công ty TNHH MEDIFOOD.IO và 01 sản phẩm yến sào Nam Phú của Công ty TNHHMTV yến sào Nam Phú. 
Đại diện các sở, ngành của tỉnh và Hội đồng thẩm định thị xã Chơn Thành tham gia buổi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023
Các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thị xã và các sở, ngành của tỉnh đã nghiên cứu, xem xét kỹ sản phẩm để đánh giá và chấm điểm. Các sản phẩm này được đánh giá có nhiều cải tiến về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, bảo đảm điều kiện, quy định về tem, nhãn mác, truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm xuất phát từ nhu cầu đời sống Nhân dân, nguyên vật liệu đều từ sản phẩm nông nghiệp do người dân làm ra và sẵn có tại địa phương, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng…                                           
Các chủ thể tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
Việc đánh giá, phân hạng lần này là cơ sở để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và chuyển Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh làm căn cứ xét duyệt quyết định cấp sao cho các sản phẩm. Qua đó, nâng cao chất lượng, giá trị, sức cạnh tranh trên thị trường và khẳng định đặc trưng của địa phương./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,484
  • Hôm nay320,928
  • Tháng hiện tại1,836,189
  • Tổng lượt truy cập388,379,242
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây