Đồng Xoài tổ chức giao lưu văn nghệ quần chúng mừng Đảng mừng xuân

Chủ nhật - 28/01/2024 16:42 103
(CTTĐTBP) - Tối ngày 27/01/2023, tại quảng trường thành phố Đồng Xoài, UBND phường Tân Phú phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Đồng Xoài tổ chức đêm giao lưu văn nghệ quần chúng mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Chương trình đêm giao lưu gồm 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc về hình thức, nội dung, đa dạng các thể loại như các bài hát mừng xuân mới, múa dân vũ, múa dân gian, múa kết đoàn, các bài nhảy vui tươi, nhí nhảnh... do đội văn nghệ của các cháu mầm non và học sinh các trường học, các khu dân cư của phường Tân Phú tham gia biểu diễn.

Những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo thành phố Đồng Xoài; các cấp ủy Đảng, chính quyền phường Tân Phú...  phong trào văn nghệ quần chúng của phường Tân Phú phát triển mạnh và ngày càng phong phú, đa dạng ở các lứa tuổi tham gia. 
 
Các tiết mục tham gia biểu diễn trong đêm văn nghệ
 
Các tiết mục tham gia giao lưu biểu diễn trong đêm văn nghệ
Chương trình đêm giao lưu nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường Tân Phú nói riêng và thành phố Đồng Xoài nói chung về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng trong suốt 94 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành; tuyên truyền những giá trị văn hóa, phong tục, tập quán tốt đẹp về Tết cổ truyền của dân tộc, làm cho mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng Nhân dân nhận thức sâu sắc về Đảng; hiểu được sự cống hiến to lớn của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, đối với Nhân dân ta từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay./.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập771
  • Hôm nay176,723
  • Tháng hiện tại4,754,950
  • Tổng lượt truy cập404,040,930
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây