Bù Đăng tổ chức Chợ Tết công đoàn

Thứ hai - 29/01/2024 09:05 364
(CTTĐTBP) - Ngày 27/01/2024, tại Công ty Cổ phần Hoàng Sơn I (xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng), Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng đã tổ chức Chợ Tết công đoàn và chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Sang tham dự chương trình.
 
Các đại biểu tham dự chương trình
 
Văn nghệ chào mừng chương trình
Chương trình diễn ra từ 15 - 21 giờ với 20 gian hàng phúc lợi, cung cấp gần 200 mặt hàng nhu yếu phẩm, dịch vụ thiết yếu, với mức giá ưu đãi từ 10 - 40% do Liên đoàn Lao động huyện kết nối với doanh nghiệp Phúc Lợi Agape để cung cấp, giới thiệu cho công đoàn cơ sở những mặt hàng giảm giá, combo hàng Tết để phục vụ công đoàn viên (CĐV), công nhân lao động (CNLĐ). Ngoài ra, còn có các gian hàng không đồng phục vụ CNLĐ của 09 công ty, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn huyện... Ước tính Chợ Tết công đoàn phục vụ cho khoảng 1.000 lượt CNLĐ. 
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Sang tặng biểu trưng hỗ trợ quà Tết cho CĐV, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đăng
Trong chương trình khai mạc, bên cạnh các tiết mục văn nghệ, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 366 suất quà cho CĐV, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đến từ các công đoàn cơ sở trường học, UBND các xã, thị trấn với tổng trị giá 183 triệu đồng. Hỗ trợ 17 trường hợp CĐV khó khăn, có bệnh hiểm nghèo từ nguồn Quỹ xã hội công đoàn, với tổng số tiền 33 triệu đồng. Liên đoàn lao động huyện Bù Đăng trao tặng 75 phần quà Tết cho CNLĐ tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện chưa có tổ chức công đoàn, với tổng số tiền hơn 37 triệu đồng. Ngoài ra, các công đoàn cơ sở trực thuộc cũng đã trao tặng trên 3.000 phần quà Tết cho CĐV, CNLĐ tại đơn vị, với tổng số tiền 750 triệu đồng.
 
Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện trao quà Tết cho CĐV, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo
 
Các gian hàng giảm giá, gian hàng không đồng hỗ trợ CĐV, CNLĐ
Chợ Tết công đoàn và chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 lần đầu tiên được kết nối và thực hiện trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho CĐV, CNLĐ của tổ chức công đoàn và là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, góp phần tuyên truyền nét đẹp văn hóa ngày Tết Nguyên đán, giúp CĐV, CNLĐ các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Phú Quang - Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập704
  • Hôm nay176,759
  • Tháng hiện tại4,754,986
  • Tổng lượt truy cập404,040,966
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây