Nói chuyện chuyên đề: Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam

Thứ sáu - 23/06/2023 10:37 1634

(CTTĐTBP) - Cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình là nơi để thương, để nhớ, để quay trở về, là nơi cuộc sống bắt đầu, nơi lưu giữ ký ức của mỗi người.

 

Sáng nay 23/6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Phước tổ chức nói chuyện chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”; kỹ năng ứng xử tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ. Dự có khách mời Lê Thanh Nga, nguyên Phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ, Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam, cùng đông đảo đại diện hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
 

Hội viên Hội LHPN tham gia biểu diễn văn nghệ kết nối yêu thương tại buổi nói chuyện chuyên đề

Tại buổi nói chuyện, 150 đại biểu đã được giảng viên chính Lê Thanh Nga, nguyên Phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ, Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam chia sẻ chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” và “Kỹ năng ứng xử tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ”. Đây là những chuyên đề với những thông điệp hướng tới việc xây dựng “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng” như chủ đề của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023. Vì cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình là nơi để thương, để nhớ, để quay trở về, là nơi cuộc sống bắt đầu, nơi lưu giữ ký ức của mỗi người.
 

Giảng viên chính Lê Thanh Nga, nguyên Phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ, Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam chia sẻ chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” và “Kỹ năng ứng xử tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ”
Các đại biểu về dự buổi nói chuyện chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” và “Kỹ năng ứng xử tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ”

Buổi nói chuyện chuyên đề là hoạt động cụ thể của Hội LHPN tỉnh nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình. Đây cũng là dịp để các hội viên phụ nữ gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình, vun đắp, gìn giữ những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt, xây dựng con người có nhân cách, lối sống đẹp./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,335
  • Hôm nay396,917
  • Tháng hiện tại6,120,399
  • Tổng lượt truy cập392,663,452
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây