Đồng Xoài tổ chức lớp bơi an toàn phòng chống đuối nước cho trẻ em

Thứ sáu - 23/06/2023 13:59 68
(CTTĐTBP) - Sáng 23/6, tại hồ bơi Đại Dương Phát, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, thành phố Đồng Xoài tổ chức khai mạc lớp bơi an toàn phòng chống đuối nước cho trẻ em năm 2023. 

Tính riêng trong tháng 5 và tháng 6/2023, trên địa bàn cả nước đã xảy ra hơn 10 vụ đuối nước thương tâm. Riêng thành phố Đồng Xoài trong 6 tháng đầu năm 2023 cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm tại phường Tân Phú làm một em học sinh bị đuối nước.
 
2
Trưởng phòng VHTT thành phố Nguyễn Minh Cư phát Biểu khai mạc lớp tập huấn
Dịp hè năm nay, thành phố Đồng Xoài sẽ tổ chức 8 lớp tập huấn bơi an toàn cho 150 em là học sinh, thiếu nhi thuộc các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố, trong đó đặc biệt ưu tiên cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi lớp bơi sẽ có 15 buổi tập huấn bơi, các em sẽ được hướng dẫn kỹ thuật bơi ếch hoặc kỹ thuật bơi trườn sấp.
1
Các lớp học với sự tham gia đông đảo của các  em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn thành phố 
Với mục tiêu đảm bảo an toàn phòng chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước cho học sinh, thiếu nhi trên địa bàn, vào dịp hè hàng năm thành phố Đồng Xoài luôn chủ động tổ chức các lớp tập huấn bơi an toàn và kỹ năng phòng chống đuối nước cho học sinh, thiếu nhi. Qua đây, không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh trong dịp nghỉ hè, mà còn giúp trang bị cho các em những kiến thức cơ bản và những kỹ năng bơi an toàn, chủ động phòng chống đuối nước./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,259
  • Hôm nay329,417
  • Tháng hiện tại6,052,899
  • Tổng lượt truy cập392,595,952
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây