Đồng Phú tổ chức chung khảo hội thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trong thanh niên

Thứ bảy - 25/11/2023 09:42 61
(CTTĐTBP) - Chiều 24/11/2023, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Đồng Phú đã tổ chức vòng chung khảo hội thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trong thanh niên năm 2023.

Trước đó, tại vòng sơ khảo hội thi đã có 78 ý tưởng, dự án gửi về dự thi. Ban Tổ chức đã chọn ra được 25 ý tưởng, dự án đáp ứng tốt yêu cầu vào vòng chung khảo.

Tại vòng chung khảo hội thi, các thí sinh sẽ trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình thông qua thuyết trình với Powerpoint hoặc sử dụng 1 video clip ngắn kết hợp với thuyết trình. Thời gian tối đa cho mỗi bài thuyết trình là 15 phút, sau đó thí sinh sẽ trả lời các câu hỏi do Ban Giám khảo đặt ra. Ban Giám khảo dựa vào các tiêu chí: thời gian, phương pháp thuyết trình, tính ứng dụng, sáng tạo để chấm điểm và chọn ra những ý tưởng, dự án xuất sắc nhất.
 
Các thí sinh thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp tại vòng chung khảo hội thi
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho những ý tưởng, dự án xuất sắc. Trong đó, giải nhất đã thuộc về thí sinh Nguyễn Hữu Thành, xã Thuận Lợi với dự án “mô hình kinh tế nông nghiệp thông minh 4.0”.
Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Hữu Thành với dự án “mô hình kinh tế nông nghiệp thông minh 4.0” 
Hội thi là dịp để đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học hỏi, thể hiện ý tưởng, dự án khởi nghiệp sáng tạo của bản thân. Từ đó, phát hiện, hỗ trợ những ý tưởng khả thi nhằm phát triển thành các dự án khởi nghiệp trong tương lai./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập456
  • Hôm nay32,162
  • Tháng hiện tại6,667,598
  • Tổng lượt truy cập393,210,651
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây