Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH dâng hương tại Di tích lịnh sử Chiến thắng Đồng Xoài

Thứ năm - 21/09/2023 11:04 1013
(CTTĐTBP) - Nhân chuyến công tác tại tỉnh Bình Phước, sáng 21/9, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Nguyễn Thị Hà đã dâng hương tại Di tích lịnh sử quốc gia Địa điểm chiến thắng Đồng Xoài.
 
anh 1
Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà cùng đoàn viếng, dâng hương tại Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài
anh 3
anh 2
Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Di tích lịnh sử quốc gia Địa điểm chiến thắng Đồng Xoài
 
Tham gia lễ dâng hương còn có Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới Lê Khánh Lương, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Phùng Hiệp Quốc; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa và Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình.

Trong không khí trang nghiêm, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà cùng các thành viên trong đoàn đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì nền hòa bình độc lập của dân tộc. Đồng thời, ôn lại truyền thống đấu tranh chống ngoại xâm, với những chiến công oanh liệt, hào hùng của quân và dân Đồng Xoài. Tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã ngã xuống để làm nên Chiến thắng "Đồng Xoài rực lửa chiến công" ngày 09/6/1965, đã cùng quân dân cả nước làm thất bại chiến lược Chiến tranh đặc biệt của Mỹ - ngụy, tiến tới giải phóng Đồng Xoài vào ngày 26/12/1974 và giải phóng tỉnh Bình Phước vào ngày 23/3/1975. Qua đó, góp phần quan trọng vào chiến thắng của Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, tiến tới giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước vào ngày 30/4/1975.
 
anh 4
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo thành phố Đồng Xoài
 
Dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã tham quan Nhà trưng bày di tích lịch sử quốc gia Địa điểm chiến thắng Đồng Xoài, Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài và nghe giới thiệu về quá trình xây dựng tượng đài và ý nghĩa các bức phù điêu, tượng 3 chiến sĩ trong khuôn viên tượng đài./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập544
  • Hôm nay13,165
  • Tháng hiện tại6,648,601
  • Tổng lượt truy cập393,191,654
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây