Chơn Thành tập huấn nghiệp vụ triển khai địa chỉ số

Thứ ba - 25/04/2023 15:22 929
(CTTĐTBP) - Sáng 25/4, UBND thị xã Chơn Thành tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ về triển khai địa chỉ số cho hơn 500 đại biểu là lãnh đạo và công chức phụ trách công nghệ thông tin cấp thị xã và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã, phường, cùng các tổ công nghệ số cộng đồng và Đề án 06 trong toàn thị xã.
1
Đại biểu tham dự lớp tập huấn
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn quy trình, sử dụng phần mềm cho lực lượng đi thông báo, gắn biển. Tiến hành thu thập, cập nhật, hiệu chỉnh thông tin của đối tượng cần thông báo, gắn biển khi có thay đổi. Tạo tài khoản cho các cá nhân được giao thực hiện việc thông báo, gắn biển địa chỉ số…

Địa chỉ số là tập hợp thông tin nhằm xác định vị trí, tọa độ của một địa danh hoặc một đối tượng bất kỳ gắn liền với đất. Đối tượng được gắn địa chỉ số là nhà ở, trụ sở, cơ sở sản xuất kinh doanh, công trình xây dựng, địa danh hoặc bất cứ cấu trúc vật lý gắn liền với đất nào cần xác định vị trí để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân, doanh nghiệp, nhà nước và toàn xã hội.

Buổi tập huấn nhằm trang bị các kiến thức cơ bản cho các đại biểu về sự cần thiết và lợi ích khi sử dụng nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số; hướng dẫn việc tra cứu, cập nhật, thông báo địa chỉ số đến người dân, từ đó góp phần triển khai, phát triển nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,218
  • Hôm nay864,412
  • Tháng hiện tại10,470,344
  • Tổng lượt truy cập383,590,681
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây