Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam năm 2024

Thứ ba - 23/04/2024 09:11 934
(CTTĐTBP) - Vừa qua, Hội Truyền thông số Việt Nam đã phát động Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam lần thứ 2 do Hội chủ trì tổ chức, giao Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) điều hành tổ chức. 

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận, vinh danh sự sáng tạo vượt trội của những nhà sáng tạo nội dung số (Content Creator). Từ đó, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp nội dung số Việt Nam; khuyến khích cồng đồng sáng tạo nội dung số sản xuất các sản phẩm có giá trị tốt đẹp phục vụ cho cộng đồng trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, góp phần nâng tầm sản phẩm trí tuệ của người Việt, lan toả những giá trị văn hoá Việt Nam thông qua các sản phẩm nội dung số. 

Thời gian nhận hồ sơ dự thi bắt đầu từ ngày 20/4 đến ngày 08/8/2024. Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra vào tháng 9/2024 tại Hà Nội. Ứng viên tham gia nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của giải thưởng truy cập: Tại đây.


Đối tượng tham gia giải thưởng là các tổ chức được thành lập tại Việt Nam. Tổ chức nước ngoài có hiện diện thương mại bao gồm: công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện của tổ chức nước ngoài tại Việt Nam. Cá nhân là người Việt Nam, người nước ngoài có thẻ thường trú tại Việt Nam. 

Ban tổ chức yêu cầu các tác phẩm dự thi đã được phát hành tới công chúng từ ngày 01/9/2023 tới ngày 08/8/2024, thời lượng không quá 40 phút với các sản phẩm video/phim ngắn, không quá 30 phút với các sản phẩm video/phim hoạt hình và không quá 100 phút đối với các sản phẩm video dự thi hạng mục khác kể cả phần giới thiệu, tiêu đề và thông tin cuối cùng. Không giới hạn về thể loại và ngôn ngữ (ngôn ngữ khác ngoài ngôn ngữ Tiếng Việt, phải có phụ đề bằng tiếng Việt). Tác phẩm dự thi chưa được giải thưởng chính thức của bất kỳ cuộc thi nào. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh và âm thanh (nếu sử dụng hình ảnh/âm nhạc của bên thứ 3 phải cung cấp văn bản đồng ý của bên sở hữu bản quyền). Nếu tác phẩm là sản phẩm của nhóm tác giả, cần có bản cam kết đồng thuận tham gia cuộc thi của các thành viên trong nhóm...

Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam năm 2024 sẽ được trao cho 02 nhóm với 08 hạng mục. Trong đó, nhóm giải thưởng dành cho tác phẩm, sản phẩm nội dung số gồm 04 hạng mục là: phim/video ngắn xuất sắc, phim hoạt hình xuất sắc, phim/video quảng cáo xuất sắc và sản phẩm nội dung số lĩnh vực giáo dục xuất sắc. Nhóm giải thưởng dành cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có 04 hạng mục gồm: nhà sáng tạo nội dung số xuất sắc, nhà sáng tạo nội dung số vì cộng đồng, nhà sáng tạo nội dung số triển vọng và nhà sáng tạo nội dung số truyền cảm hứng. 

Chi tiết thể lệ, hướng dẫn đăng ký Giải thưởng xem: Tại đây./.

Tác giả bài viết: Ngọc Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,300
  • Hôm nay220,809
  • Tháng hiện tại2,167,197
  • Tổng lượt truy cập388,710,250
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây