Chơn Thành họp mặt, tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023

Thứ tư - 10/01/2024 14:04 1371
(CTTĐTBP) - Sáng 10/01/2024, Thị uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Chơn Thành tổ chức họp mặt, tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023, với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thị xã.                                                      
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt
 
Chủ tịch UBND thị xã Hà Duy Đạt phát biểu tại buổi họp mặt
Hiện nay, toàn thị xã Chơn Thành có 1.028 doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của tỉnh, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã đã có nhiều chuyển biến tích cực, phù hợp với cơ cấu kinh tế phát triển theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp.

Năm 2023, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn thị xã hơn 546 tỷ đồng, trong đó thu thuế từ công - thương nghiệp ngoài quốc doanh là hơn 163 tỷ đồng. Các doanh nghiệp đã tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương, cũng như các tỉnh khác với mức lương thu nhập bình quân hơn 07 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia thực hiện các chính sách an sinh xã hội ở địa phương.
 
Lãnh đạo thị xã tặng hoa tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu
Tại buổi họp mặt, lãnh đạo thị xã mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển bền vững và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế theo quy định; có nhiều hoạt động thiết thực bảo đảm an sinh xã hội, góp phần xây dựng thị xã Chơn Thành là đô thị “Năng động - Sinh thái - Thông minh”.
Lãnh đạo thị xã tiếp nhận kinh phí ủng hộ từ các doanh nghiệp cho các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân và tổ chức đêm giao thừa Xuân Giáp thìn 2024
Dịp này, lãnh đạo thị xã Chơn Thành đã tôn vinh, tặng quà lưu niệm cho 22 doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội của địa phương./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,443
  • Hôm nay77,240
  • Tháng hiện tại756,087
  • Tổng lượt truy cập387,299,140
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây