Khen thưởng đột xuất cho công dân có thành tích xuất sắc phòng chống tội phạm   

Thứ sáu - 10/11/2023 09:48 829
 
(CTTĐTBP) - Ngày 10/11/2023, tại thị xã Chơn Thành, Công an tỉnh đã tổ chức lễ trao khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các công dân đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi lễ, đại diện Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 05 công dân gồm: Võ Văn Vũ, Nguyễn Trung Hiếu, Võ Đức Nhật, Lê Trung Bình, Hoàng Ngọc Kiểm. Các công dân trên đã có tinh thần dũng cảm, không ngại khó khăn nguy hiểm, có thành tích bắt giữ các đối tượng trong các vụ án trộm cắp tài sản và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Đồng thời, lãnh đạo UBND thị xã Chơn Thành cũng đã tặng giấy khen cho 04 công dân gồm: Nguyễn Văn Huyền, Lữ Viết Xô, Lê Ngọc Phú, Bùi Minh Hoàng, là thành viên Tổ xung kích phòng chống tội phạm phường Hưng Long, đã dũng cảm bắt giữ các đối tượng trong các vụ án hình sự tàng trữ trái phép chất ma túy.                                                    
Đại diện Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 05 công dân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
 
Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Duy Đạt tặng giấy khen cho 04 công dân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy
Tại buổi lễ, đại diện Công an tỉnh và lãnh đạo UBND thị xã Chơn Thành đã biểu dương tinh thần kiên quyết đấu tranh phòng chống tội phạm của các công dân trên. Mong rằng thời gian tới, các Tổ xung kích phòng chống tội phạm và công dân cần tiếp tục phát huy tinh thần cảnh giác, dũng cảm, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,646
  • Hôm nay313,794
  • Tháng hiện tại6,037,276
  • Tổng lượt truy cập392,580,329
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây