Họp công tác tổ chức kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Lộc Ninh

Thứ hai - 14/03/2022 13:51 1214
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Lộc Ninh (7/4/1972 - 7/4/2022) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì phải được tổ chức trang trọng, tiết kiệm và đặc biệt đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch Covid-19. Đó là lưu ý của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tại cuộc họp các thành viên ban tổ chức lễ kỷ niệm, diễn ra sáng nay (14/3).
 
Hop ky niem
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại cuộc họp
Báo cáo tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo huyện Lộc Ninh cho biết, đến nay mọi công tác chuẩn bị cho việc tổ chức buổi lễ đang được huyện đẩy nhanh. Các phòng, ban chuyên môn của huyện đang tăng cường chỉnh trang đô thị, dọn dẹp vệ sinh tại các điểm công cộng, khu di tích lịch sử, nghĩa trang liệt sĩ. Việc bố trí khu vực triển lãm, trang trí hội trường, vị trí chỗ ngồi, khu vực nghỉ ngơi cho các đại biểu đã được huyện sắp xếp. Huyện đang đôn đốc các chủ đầu tư một số dự án sớm hoàn thành hồ sơ, thủ tục các công trình để tổ chức khởi công chào mừng ngày lễ kịp tiến độ…

Đối với các hoạt động tuyên truyền chào mừng ngày lễ, huyện đã chủ động phối hợp các sở, ngành triển khai thực hiện nhiều nội dung phong phú, đa dạng. Trong đó, công tác quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người Lộc Ninh nói riêng, Bình Phước nói chung được huyện phối hợp với các cơ quan truyền thông trung ương và địa phương thực hiện…

Đánh giá cao công tác chuẩn bị của huyện Lộc Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu huyện cần lưu ý thêm một số nội dung liên quan đến thời lượng chương trình buổi lễ sao cho hợp lý, ngắn gọn, súc tích; việc quảng bá hình ảnh của tỉnh thông qua các cơ quan truyền thông là rất quan trọng, do đó huyện cần nghiên cứu phương án tổ chức họp báo trước ngày diễn ra sự kiện... Đối với công tác phòng chống dịch Covid-19, huyện cần phải phối hợp chặt chẽ, xây dựng các phương án tổ chức phòng chống dịch sao cho hiệu quả, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Đây là sự kiện lớn, đặc biệt quan trọng không chỉ của huyện Lộc Ninh mà còn là của tỉnh. Do đó, các thành viên ban tổ chức cần phải phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập975
  • Hôm nay204,141
  • Tháng hiện tại204,141
  • Tổng lượt truy cập386,747,194
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây