Hội nghị phản biện xã hội về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Bình Phước

Thứ ba - 27/02/2024 11:02 30
(CTTĐTBP) - Sáng ngày 27/02/2024, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Phước Long tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo kế hoạch của Ban Thường vụ Thị ủy về xây dựng và phát triển văn hóa con người Phước Long đến năm 2030, định hướng đến năm 2045.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng; các đại biểu là Ủy viên Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã khóa III, nhiệm kỳ 2019 - 2024; lãnh đạo các tổ chức thành viên, các cơ quan, đơn vị trong quá trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ MTTQ đã tới dự. Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Với mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa Phước Long có đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam đa dạng, bản sắc và hội nhập, vừa đậm đà giá trị văn hóa của dân tộc, vừa giàu bản sắc của địa phương, nhằm phát triển toàn diện, thúc đẩy và phát triển kinh tế xã hội bền vững. Dự thảo kế hoạch của Ban thường vụ Thị ủy về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Phước Long nêu rõ có 5 nhiệm vụ chính gồm: xây dựng con người Phước Long, xây dựng môi trường văn hóa, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa, xây dựng văn hóa trong chính trị và kinh tế, nâng cao chất lượng trong hoạt động văn hóa nghệ thuật.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã bày tỏ nhất trí cao với việc xây dựng, ban hành và triển khai thực hiện dự thảo kế hoạch; đồng thời, phát hiện, bổ sung một số nội dung còn thiếu, chưa sát, chưa hợp lý vào văn bản dự thảo; kiến nghị một số nội dung thiết thực, góp phần bảo đảm tính đúng đắn, phù hợp với với thực tiễn, đưa kế hoạch của Ban Thường vụ Thị ủy đi vào cuộc sống./.

Tác giả bài viết: X.Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,391
  • Hôm nay114,630
  • Tháng hiện tại6,750,066
  • Tổng lượt truy cập393,293,119
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây