Heo đất Hớn Quản - Đồng hành cùng hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Thứ hai - 21/08/2023 08:13 220
(CTTĐTBP) - Sáng 18/8, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Hớn Quản đã tổ chức chương trình Ngày hội khui heo đất với chủ đề “Heo đất Hớn Quản - Đồng hành cùng hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”.

Ngày hội diễn ra trong không khí sôi nổi, với 109 chú heo đến từ 108 chi hội và các đơn vị đã được khui trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đại biểu tham dự. Qua một năm phát động, ngày hội khui heo đất và sự hỗ trợ của MTTQ Việt Nam huyện, các mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân Hội LHPN huyện đã nhận được 579.964.000 đồng.
 
Thường trực Huyện ủy, Hội LHPN huyện, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn chứng kiến khui heo của các đơn vị
Đại diện các đơn vị tham gia khui heo đất đã tiến hành trao séc tượng trưng cho số tiền tương ứng khui được để trao cho Ban tổ chức, dành tặng toàn thể hội viên phụ nữ. Toàn bộ số tiền thu được từ ngày hội, Hội LHPN huyện sẽ sử dụng xây nhà tình thương, tặng sổ tiết kiệm, tặng sinh kế cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao tặng phần thưởng cho 02 Chi hội có chú heo được trang trí đẹp nhất và chú heo “no bụng” nhất.

Kết thúc chương trình, Hội LHPN huyện phát động phong trào thi đua đặc biệt “Heo đất Hớn Quản - Đồng hành cùng hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” năm 2024; kêu gọi, vận động các tầng lớp phụ nữ trong toàn huyện tiếp tục tiết kiệm bỏ heo để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của các cấp hội phụ nữ huyện nhà./.

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,742
  • Hôm nay256,726
  • Tháng hiện tại6,892,162
  • Tổng lượt truy cập393,435,215
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây