Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam

Thứ năm - 14/09/2023 10:05 1323
(CTTĐTBP) - Vừa qua, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã công bố và phát động Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam (VCA 2023) do VDCA chủ trì chỉ đạo, giao cho Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ tổ chức và Liên minh sáng tạo nội dung số Việt Nam điều hành tổ chức. 
 
Giải thưởng này là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm trao tặng, vinh danh các tổ chức, các nhân trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số. Từ đó, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp nội dung số Việt Nam vươn ra toàn cầu; phát triển kinh tế số; góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia phát triển mạnh công nghiệp nội dung số. Công nhận xứng đáng công sức của các tổ chức, cá nhân đóng góp vào thành tựu phát triển kỹ thuật số; nâng cao hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng; phát triển mạng lưới của doanh nghiệp và kết nối với các lãnh đạo kinh doanh có ảnh hưởng khác. Bên cạnh đó, giúp cải thiện mô hình phát triển, thúc đẩy tinh thần làm việc, cống hiến của tổ chức, cá nhân và khuyến khích đổi mới và sáng tạo.
screenshot 1694658759
Ứng viên tham gia giải nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng thông tin của giải thưởng: https://dcca.org.vn/huong-dan-nop-ho-so.
Thời gian nhận hồ sơ dự thi bắt đầu từ ngày 12/9 đến ngày 30/11/2023. Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra vào tháng 12/2023 tại Hà Nội. Ứng viên tham gia nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng thông tin của giải thưởng: https://dcca.org.vn/huong-dan-nop-ho-so.

Đối tượng tham gia giải thưởng là các tổ chức hoặc cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ trong các sản phẩm và được phát hành trên nền tảng số. Người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, đối với người nước ngoài cần có visa cư trú ở Việt Nam hoặc các giấy tờ hợp pháp khác có giá trị đến ngày 31/12/2023.

Ban tổ chức yêu cầu các tác phẩm dự thi phải được phát hành tới công chúng từ ngày 01/7/2022 tới ngày 31/8/2023, thời lượng không quá 40 phút kể cả phần giới thiệu, tiêu đề và thông tin cuối cùng. Không giới hạn về thể loại và ngôn ngữ (ngôn ngữ khác tiếng Việt phải có phụ đề bằng tiếng Anh). Tác phẩm dự thi chưa được giải thưởng chính thức của bất kỳ cuộc thi nào. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh và âm thanh (nếu sử dụng hình ảnh/âm nhạc của bên thứ 3 phải cung cấp văn bản đồng ý của bên sở hữu bản quyền)...

Giải thưởng VCA 2023 sẽ được trao cho 2 nhóm với 7 hạng mục. Trong đó, nhóm giải thưởng dành cho tác phẩm, sản phẩm nội dung số xuất sắc gồm 4 hạng mục là: Phim ngắn xuất sắc; Phim hoạt hình xuất sắc; Phim quảng cáo xuất sắc và Sản phẩm nội dung số lĩnh vực giáo dục xuất sắc. Nhóm giải thưởng dành cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có 3 hạng mục gồm: Nhà sáng tạo nội dung số xuất sắc; Nhà sáng tạo nội dung số vì cộng đồng và Nhà sáng tạo nội dung số triển vọng.

Tổ chức, cá nhân đạt Giải thưởng VCA 2023 sẽ được sử dụng logo Giải thưởng VCA trong giao diện và trên bao bì, tài liệu quảng cáo, giới thiệu; trao tặng bằng khen, chứng nhận, cúp, tiền thưởng (nếu có) theo quy định; quảng bá trên Tạp chí điện tử VietTimes.vn - Cơ quan ngôn luận của VDCA; giới thiệu trên Website chính thức của Giải thưởng VCA...

Chi tiết thể lệ, hướng dẫn đăng ký Giải thưởng VCA 2023 xem tại: https://dcca.org.vn/vca./.

Tác giả bài viết: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay308,960
  • Tháng hiện tại987,807
  • Tổng lượt truy cập387,530,860
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây