Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Chơn Thành

Thứ năm - 29/06/2023 15:27 51
(CTTĐTBP) - Chiều 29/6, tại phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri của thị xã Chơn Thành.

Dự buổi tiếp xúc có đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo thị xã Chơn Thành.
1
Toàn cảnh buổi tiếp xúc
Tại chương trình, cử tri được nghe đại biểu Quốc hội tỉnh, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh đã thông báo với bà con cử tri thị xã Chơn Thành về kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV.

Cử tri đã có nhiều lượt ý kiến, kiến nghị đến đại biểu quốc hội tỉnh về các vấn đề: Chế độ ưu đãi khám chữa bệnh cho sỹ quan trong quân đội về phục viên có thời gian công tác đủ 15 năm trở lên; chế độ chính sách ưu đãi hơn với vùng miền núi, đồng bào dân tộc ở tuổi ngoài lao động; các giải pháp quyết liệt hơn trong phòng chống, xử lý tệ nạn ma túy, phòng chống tham nhũng, lãng phí; một số vấn đề trong mở rộng đường giao thông tại khu phố.
4
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh phát biểu tại buổi tiếp xúc
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại hội nghị đã được đại diện các sở, ngành của tỉnh và thị xã Chơn Thành trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến còn lại, đại biểu Quốc hội sẽ ghi nhận, kiến nghị các ngành chức năng có liên quan xem xét và trả lời sớm nhất cho cử tri./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,928
  • Hôm nay126,543
  • Tháng hiện tại6,761,979
  • Tổng lượt truy cập393,305,032
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây