Chơn Thành tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng nuôi dưỡng trẻ bậc mầm non

Thứ ba - 23/01/2024 14:30 54
(CTTĐTBP) - Ngày 23/01/2024, tại Trường mầm non Sơn Ca, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Chơn Thành đã tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong bậc học mầm non.

Hội thảo với sự tham gia của hơn 100 đại biểu là ban giám hiệu, giáo viên cốt cán của các trường mầm non trong và ngoài công lập trên địa bàn thị xã.
Các đại biểu tham dự hội thảo
Tại hội thảo, các đại biểu đã được thông tin, truyền đạt, tham quan thực hành chăm sóc bữa ăn trưa cho trẻ mầm non, giúp trẻ ăn ngon miệng, hết suất, phát triển toàn diện. Đặc biệt bữa ăn tại trường phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn đa dạng, phong phú, cân bằng dinh dưỡng, hương vị, màu sắc, cách chế biến phù hợp với trẻ nhỏ... Đồng thời, được hướng dẫn các kỹ năng, nề nếp văn minh trong ăn uống, cách sử dụng thành thạo các dụng cụ ăn uống, tính tự lập qua việc tự phục vụ bản thân của trẻ...
 
Trường mầm non Sơn ca, thị xã Chơn Thành trình diễn thực hành chăm sóc bữa ăn trưa cho trẻ mầm non tại hội thảo
Tại hội thảo, các đại biểu được thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm các phương pháp chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ theo hướng hiện đại. Thực hiện đảm bảo các hồ sơ yêu cầu theo quy định chung của cấp học mầm non.

Qua hội thảo, nhằm giúp các trường mầm non trên địa bàn thị xã có những đổi mới, sáng tạo thực hiện bữa ăn cho trẻ tại trường, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ ngày càng tốt hơn./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,599
  • Hôm nay470,266
  • Tháng hiện tại7,913,353
  • Tổng lượt truy cập394,456,406
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây