Bình Long ra mắt tuyến phố văn minh, không dùng tiền mặt

Thứ hai - 18/09/2023 07:57 3194
(CTTĐTBP) - Sáng 17/9, UBND phường An Lộc, thị xã Bình Long đã tổ chức lễ ra mắt tuyến phố văn minh, không dùng tiền mặt trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, đoạn từ vòng xoay bùng binh đến Trường tiểu học An Lộc A.
 
Tuyến phố văn minh không dùng tiền mặt trên tuyến đường Trần Hưng Đạo
Tuyến đường Trần Hưng Đạo được UBND thị xã chọn làm điểm trên địa bàn thị xã về thực hiện tuyến phố văn minh, không dùng tiền mặt. Việc triển khai tuyến phố văn minh, không dùng tiền mặt nhằm tạo thuận lợi trong việc mua sắm hàng hóa ứng dụng công nghệ số, từng bước thay đổi thói quen không sử dụng tiền mặt trong chi tiêu, mua sắm và kinh doanh của người dân. Qua đó, từng bước thực hiện chuyển đổi số thành công trên tất cả các lĩnh vực, hướng đến xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu tại lễ ra mắt tuyến phố
Các đại biểu cắt băng khánh thành tuyến phố văn minh, không dùng tiền mặt
Các đồng chí lãnh đạo và người dân trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt tại tuyến phố văn minh, không dùng tiền mặt
Tuyến phố văn minh, không dùng tiền mặt được triển khai với các tiêu chí xây dựng “Sạch - Xanh - Sáng - Đẹp - An toàn”. Do đó, UBND thị xã đã chỉ đạo UBND phường vận động người dân trên tuyến phố bố trí hàng hoá gọn gàng, không rác, không lấn chiếm lòng đường, lề đường; hệ thống cống rãnh được khơi thông, lắp đặt đèn led chiếu sáng trên tuyến đường, làm gọn đường dây các loại; lắp đặt camera an ninh, giao thông. Đồng thời, liên hệ với các đơn vị viễn thông, ngân hàng, tổ chức tín dụng hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt và sử dụng các ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo dễ dàng, thuận tiện và an toàn./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,473
  • Hôm nay226,388
  • Tháng hiện tại905,235
  • Tổng lượt truy cập387,448,288
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây