Sở Công Thương làm việc với UBND thành phố Đồng Xoài

Thứ sáu - 28/07/2023 09:10 368
(CTTĐTBP) - Chiều 27/7, đoàn công tác của Sở Công Thương do đồng chí Vũ Ngọc Long - Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND thành phố Đồng Xoài và các ngành chức năng của thành phố về tình hình phát triển hạ tầng công nghiệp và thương mại tại địa phương.

Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Mười, lãnh đạo Phòng Kinh tế và các phòng, ban liên quan của thành phố.
So ct
Giám đốc Sở Công Thương Vũ Ngọc Long phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Phòng Kinh tế thành phố Đồng Xoài đã báo cáo về thực trạng và tình hình phát triển hạ tầng công nghiệp và thương mại trên địa bàn thành phố. Cụ thể về hạ tầng cung cấp điện; hạ tầng công nghiệp, thực trạng phát triển công nghiệp hiện nay, công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch đối với các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn; hạ tầng thương mại, việc quy hoạch, xây dựng chợ, các trung tâm thương mại hiện nay và theo giai đoạn để đáp ứng yêu cầu phát triển của thành phố; danh mục, vị trí các dự án, khu vực đất quy hoạch để kêu gọi đầu tư thương mại và một số nội dung khác liên quan đến lĩnh vực thương mại (xuất nhập khẩu, chương trình mỗi xã một sản phẩm, thương mại điện tử...).
dx
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại buổi làm việc
Sau khi nghe báo cáo, đoàn công tác Sở Công Thương cùng lãnh đạo thành phố, các phòng, ban chức năng thành phố đã cùng nhau trao đổi, làm rõ thêm một số nội dung, nhất là các nội dung liên quan đến công tác quy hoạch, mặt bằng hiện hữu, chủ trương đầu tư về hạ tầng giao thông, điện, nước... của các cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, các dự án và vị trí đất đã có mặt bằng để xây dựng các khu thương mại, trung tâm thương mại, chợ..., làm cơ sở để thành phố và Sở Công Thương phối hợp trong kêu gọi, thu hút đầu tư, cũng như đề xuất, kiến nghị các sở, ngành và UBND tỉnh xem xét đầu tư hoàn thiện hạ tầng công nghiệp và hạ tầng thương mại đối với thành phố Đồng Xoài, qua đó phát huy vị thế của đô thị trung tâm tỉnh lỵ./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập940
  • Hôm nay409,150
  • Tháng hiện tại6,132,632
  • Tổng lượt truy cập392,675,685
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây