Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công đổi giấy phép lái xe

Thứ sáu - 28/07/2023 15:47 5145

(CTTĐTBP) - Sáng 28/7, Sở Giao thông - Vận tải tổ chức hội nghị triển khai thực hiện dịch vụ công toàn trình “Đổi giấy phép lái xe do ngành giao thông vận tải cấp”. Dự hội nghị có đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Bưu điện tỉnh, VNPT Bình Phước và Sở Y tế.

Các đại biểu dự hội nghị triển khai thực hiện dịch vụ công toàn trình

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đổi giấy phép lái xe trên dịch vụ công quốc gia, Sở Giao thông - Vận tải phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công toàn trình “Đổi giấy phép lái xe do ngành giao thông vận tải cấp”. Sau 1 tháng thí điểm tại Bưu điện thị xã Chơn Thành, sau đó triển khai tới bưu điện các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tới nay, công tác này đã được các cấp, các ngành và người dân quan tâm. Tuy nhiên, việc triển khai còn gặp một số khó khăn như: Số hồ sơ đề nghị đổi tuy có tăng, nhưng chưa nhiều so với quy mô triển khai; ảnh chân dung đính kèm hồ sơ của người đổi phần lớn chưa đạt chất lượng dẫn đến việc phải trả lại hồ sơ gây mất thời gian.

Tại hội nghị, đại diện các sở, ngành liên quan đã thảo luận bàn phương hướng trong thời gian tới. Trong đó đề nghị cán bộ bưu điện hướng dẫn người dân cung cấp hình ảnh đúng tiêu chuẩn, chất lượng. Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước và các cơ quan liên quan tăng cường công tác tuyên truyền về quy trình, thủ tục, các bước thực hiện việc đổi giấy phép lái xe để người dân biết, thực hiện./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,012
  • Hôm nay340,852
  • Tháng hiện tại6,064,334
  • Tổng lượt truy cập392,607,387
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây