Họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập ngành tổ chức nhà nước

Thứ sáu - 25/08/2023 15:16 2324
(CTTĐTBP) - Sáng 25/8, tại huyện Hớn Quản, Sở Nội vụ đã tổ chức hội thao và họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập ngành tổ chức nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2023).

Hội thao diễn ra với 3 nội dung thi đấu: Bóng đá, cầu lông, nhảy bao bố với hơn 50 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động ngành nội vụ tỉnh tham gia. 
Sau một buổi thi đấu đầy sôi nổi và kịch tính, hội thao đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng ở các nội dung thi đấu cho các đội đạt thành tích cao.
Các vận động viên thi đấu hết mình tại các môn thi đấu
Ngay sau hội thao, các đại biểu cùng nhau tham gia buổi họp mặt kỷ niệm ôn lại truyền thống về sự hình thành và phát triển của ngành nội vụ tỉnh Bình Phước. Trong những năm qua, tập thể công chức, viên chức ngành nội vụ tỉnh đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác được giao.

Việc sắp xếp tổ chức bộ máy, biên chế các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh; công tác cải cách hành chính đã trở thành một nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên nhằm xây dựng nền hành chính từng bước hiện đại, thông suốt, tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Công tác chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính được thực hiện có hiệu quả, ngày càng đi vào nề nếp. Công tác quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng, tôn giáo, thanh niên, văn thư, lưu trữ ngày càng đi vào chiều sâu.
 
Giám đốc Sở Nội vụ Trần Thanh Hòa phát biểu tại buổi họp mặt kỷ niệm
 
Giám đốc Sở Nội vụ Trần Thanh Hòa và Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Vũ Xuân Trường tặng hoa và trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngành tổ chức nhà nước của Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho 3 cá nhân đã có nhiều thành tích trong thời gian qua
Với nhiều kết quả đã đạt được, trong thời gian qua, tập thể Sở Nội vụ và nhiều cá nhân tiêu biểu, xuất sắc của đơn vị đã được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nội vụ, UBND tỉnh khen thưởng nhiều danh hiệu, hình thức thi đua./.

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,872
  • Hôm nay198,261
  • Tháng hiện tại6,833,697
  • Tổng lượt truy cập393,376,750
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây