Ra quân lập lại trật tự đô thị trên các tuyến đường xung quanh chợ Bình Long

Thứ sáu - 07/07/2023 09:27 864
(CTTĐTBP) - Sáng 7/7, các ban ngành, đoàn thể thị xã Bình Long phối hợp với UBND phường An Lộc tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị trên các tuyến đường Ngô Quyền, Hùng Vương (khu vực xung quanh chợ Bình Long).
 
Tại buổi ra quân, lực lượng chức năng đã tiến hành giải tỏa các ki-ốt, sạp bán hàng mà người dân lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán, đồng thời tiến hành lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm đối với các trường hợp không chấp hành; thu giữ sạp, bàn ghế, dù lấn chiếm vỉa hè. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng thị xã đã dùng xe loa tuyên truyền về các mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ; tuyên truyền giải thích trực tiếp để tiểu thương, người dân hiểu về việc buôn bán lấn chiếm lòng lề đường không chỉ làm mất mỹ quan đô thị, gây nguy cơ mất an toàn giao thông, mà đây còn là hành vi vi phạm pháp luật.
1 8
Lực lượng chức năng giải tỏa các sạp hàng lấn chiếm lề đường trên đường Hùng Vương
2
Người dân tự giác tháo dỡ các công trình vi phạm hành lang an toàn đường bộ
Trong thời gian tới, các phòng ban chuyên môn thị xã, đơn vị chủ lực là UBND phường An Lộc sẽ tiếp tục tổ chức các đợt ra quân lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ trên các tuyến đường khu vực chợ Bình Long. Các hộ tiểu thương, người dân buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,872
  • Hôm nay352,734
  • Tháng hiện tại6,076,216
  • Tổng lượt truy cập392,619,269
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây