Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm huyện Phú Riềng

Thứ tư - 31/05/2023 14:53 6418
(CTTĐTBP) - Sáng 31/5, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm huyện Phú Riềng.
 
Báo cáo với nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã thông tin sơ lược về công tác xây dựng Đảng, hoạt động của các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là sự tham gia tích cực của nhân dân cùng với chính quyền địa phương hoàn thành nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng, xây dựng Phú Riềng trở thành địa phương: "Người thân thiện - đất nghĩa tình".  
 
1
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện Phú Riềng
Với tinh thần “Việc nhỏ, việc to, dân lo xong hết”, nhân dân huyện Phú Riềng đã tự nguyện hiến đất, cây trồng, vật kiến trúc và đã có 1.778 hộ dân bị ảnh hưởng bởi các dự án tự nguyện hiến hơn 85,2ha đất. Toàn huyện có 8/10 xã về đích nông thôn mới, 2 xã còn lại sẽ về đích trong năm 2023; huyện phấn đấu hoàn thành xây dựng nông thôn mới vào năm 2025; 10/10 xã của huyện đạt tiêu chí quốc gia về y tế xã; 16/39 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; tỷ lệ hộ nghèo còn 0,47%. Ngoài ra, huyện đã tập trung đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm, phát triển hạ tầng giao thông liên xã, liên huyện đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và tạo điều kiện phát triển kinh tế. 
2
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vui mừng trước sự đổi thay của huyện Phú Riềng
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những cố gắng, nỗ lực, kết quả đạt được của huyện Phú Riềng trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển. Nguyên Chủ tịch nước nhấn mạnh: Phú Riềng là huyện nông nghiệp, do đó cần chú trọng phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững. Đây là nền móng, nền tảng của huyện, đồng thời hướng tới phát triển công nghiệp. Huyện Phú Riềng chưa giàu nhưng người dân chưa chắc đã nghèo, từ đó người dân sẽ cùng với nhà nước thực hiện các nhiệm vụ quan trọng của địa phương. Huyện cần chú trọng đào tạo nguồn cán bộ, có chính sách hỗ trợ để thu hút nhân tài về làm việc./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,202
  • Hôm nay548,759
  • Tháng hiện tại9,509,531
  • Tổng lượt truy cập382,629,868
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây