Chơn Thành tổ chức hội nghị giao ban công tác Hội đồng nhân dân lần thứ 6

Thứ sáu - 29/03/2024 15:02 604
(CTTĐTBP) - Ngày 29/3/2024, Thường trực HĐND thị xã Chơn Thành đã tổ chức hội nghị giao ban công tác HĐND lần thứ 6, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Trần Minh Trọng chủ trì hội nghị. Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm.
Toàn cảnh hội nghị giao ban
Trong quý IV năm 2023 và quý I năm 2024, Thường trực HĐND thị xã Chơn Thành đã tổ chức thành công 4 kỳ họp HĐND thị xã và ban hành các nghị quyết theo đúng quy định; phối hợp với Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã tổ chức cho các đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tiếp xúc cử tri tại 9/9 xã, phường, với 487 cử tri tham dự, đã có 107 ý kiến, Hầu hết các ý kiến đã được cơ quan có thẩm quyền trả lời, giải quyết thỏa đáng cho cử tri. Bên cạnh đó, các Ban HĐND thị xã và Thường trực HĐND các xã, phường đã tổ chức 27 đợt giám sát, với nhiều nội dung như: tình hình thực thi pháp luật tại một số đơn vị; văn bản về thực hiện Nghị quyết của HĐND các cấp; giám sát đầu tư cơ sở vật chất, giám sát công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực xây dựng, môi trường… Qua giám sát đã đánh giá được tính khả thi của các nghị quyết do HĐND các cấp ban hành, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các đơn vị.

Tại hội nghị, HĐND thị xã đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới như: xây dựng kế hoạch và tổ chức giám sát các nội dung nghị quyết đã đề ra; tiếp tục duy trì tốt công tác tiếp công dân nơi ứng cử theo quy định; phối hợp với MTTQ các cấp tổ chức tốt các buổi tiếp xúc cử tri theo quy định để ghi nhận, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân...

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập827
  • Hôm nay148,277
  • Tháng hiện tại7,119,231
  • Tổng lượt truy cập393,662,284
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây