Hội LHPN huyện Đồng Phú tổ chức hội nghị truyền thông về chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới

Thứ sáu - 22/12/2023 10:53 1250
(CTTĐTBP) - Sáng 22/12/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đồng Phú đã tổ chức hội nghị truyền thông về chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới (NTM) cho cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Hội nghị truyền thông với sự tham gia của các cán bộ Hội LHPN huyện; các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; đơn vị trực thuộc và hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện. 
4
Toàn cảnh hội nghị 
 
1 (2)
 
2 (2)
Các cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia hội nghị
Tại hội nghị, các các bộ, hội viên, phụ nữ đã được báo cáo viên Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung về vai trò của chuyển đổi số trong xây dựng NTM; vai trò của hội viên, phụ nữ trong chuyển đổi số để xây dựng NTM. Ngoài ra, các cán bộ, hội viên, phụ nữ đã được hướng dẫn các kỹ năng số như bảo mật an toàn thông tin cá nhân trên không gian mạng, sử dụng trợ lý ảo và kỹ năng cơ bản để tiếp cận sàn thương mại điện tử. 
3 (2)
Báo cáo viên Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung tại hội nghị
Thông qua hội nghị nhằm giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ kịp thời trang bị những thông tin cơ bản về chuyển đổi số trong xây dựng NTM, đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của cộng đồng, góp phần hoàn thành xây dựng xã NTM, tiến tới xây dựng nông thôn thông minh; đồng thời, việc cập nhật thêm các kiến thức, kỹ năng cơ bản về chuyển đổi số còn giúp đổi mới phương pháp làm việc trong tổ chức hội, từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động hội, đáp ứng được nhu cầu, mong muốn đang thay đổi nhanh chóng hiện nay./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,156
  • Hôm nay301,346
  • Tháng hiện tại980,193
  • Tổng lượt truy cập387,523,246
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây