Website tư vấn tâm lý, công tác xã hội trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chủ nhật - 31/12/2023 08:52 828

(CTTĐTBP) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ký Quyết định số 4437/QĐ-BGDĐT ngày 22/12/2023 ban hành quy chế hoạt động website về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học của Bộ, tại địa chỉ: https://moet-congtacxahoi-tuvantamly.edu.vn/.

Website về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo là hệ thống tích hợp thông tin hành chính điện tử và thông tin truyền thông về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 
screenshot 1704171949
Website có địa chỉ tại: https://moet-congtacxahoi-tuvantamly.edu.vn/.
Website có chức năng quản lý và công bố thông tin chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học; tích hợp thông tin quản lý, điều hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, hoặc trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan báo chí về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học. Thông tin đăng tải trên nhằm phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành; là kênh tuyên truyền, phổ biến đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học.
 
Các hoạt động chính của website gồm: cung cấp thông tin về các văn bản chỉ đạo, điều hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học; thông tin tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn thực hiện về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học tại các cơ sở giáo dục; thông tin về hoạt động của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, các vụ, cục, đơn vị thuộc Bộ, các cơ sở giáo dục trên toàn quốc về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học. Đây cũng là kênh lấy ý kiến góp ý, trao đổi thông tin của các tổ chức, cá nhân về vấn đề liên quan về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học./.
 

Tác giả bài viết: Thanh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay495,289
  • Tháng hiện tại6,218,771
  • Tổng lượt truy cập392,761,824
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây