Trường mẫu giáo Bình Minh đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ ba - 26/12/2023 07:26 139
(CTTĐTBP) - Sáng 25/12/2023, Trường mẫu giáo Bình Minh, xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.

Trường Mẫu giáo Bình Minh được thành lập từ năm 2009, với sự nỗ lực không ngừng của địa phương, cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh, đến nay điểm trường chính có 8 phòng học với 8 nhóm lớp, 215 học sinh. 24 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường đã từng bước hoàn thiện các mặt, đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp giáo dục của địa phương, thực hiện tốt các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào hai tốt “dạy tốt, học tốt”; tỷ lệ chuyên cần đạt trên 92%, trẻ hoàn thành chương trình giáo dục mầm non hàng năm đạt 100%.

Mối quan hệ với địa phương và hội cha mẹ học sinh được duy trì tốt. Chất lượng đội ngũ giáo viên, ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy học luôn được chú trọng. Trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và được các cấp khen thưởng.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho nhà trường
 
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 cho Trường mẫu giáo Bình Minh./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,538
  • Hôm nay240,062
  • Tháng hiện tại6,553,788
  • Tổng lượt truy cập393,096,841
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây