Thị ủy Bình Long đối thoại với cán bộ, hội viên nông dân

Thứ tư - 20/09/2023 08:43 1436
(CTTĐTBP) - Chiều 19/9, Thị ủy Bình Long đã tổ chức hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên nông dân và các thành phần kinh tế tập thể (KTTT) nông nghiệp; tuyên dương nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi tiêu biểu năm 2023 trên địa bàn thị xã.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị đối thoại
Tại hội nghị, các cán bộ, hội viên nông dân và đại diện các thành phần KTTT đã có 12 lượt ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo các cấp về các vấn đề: Tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản trên địa bàn, quy hoạch vùng trồng từng loại nông sản cho phù hợp để tránh trường hợp sản xuất ồ ạt dẫn đến tình trạng “trồng - chặt”, “chặt - trồng”; việc tạo điều kiện cho các hộ nông dân và các mô hình KTTT được tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi; kiểm soát chất lượng đầu vào, giá cả vật tư nông nghiệp; xây dựng các cửa hàng, hệ thống tiêu thụ nông sản cho người dân, đặc biệt là nông sản sạch.
 
Cán bộ, hội viên nông dân, đại diện các tổ hợp tác, hợp tác xã phát biểu ý kiến tại hội nghị
 
Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo phát biểu kết luận hội nghị
Các ý kiến, kiến nghị của các hội viên nông dân, thành viên các tổ hợp tác, hợp tác xã đã được lãnh đạo Thị ủy, UBND, các ngành liên quan thị xã trao đổi, trả lời thỏa đáng theo thẩm quyền tại hội nghị. Với những ý kiến chưa được trả lời, các đồng chí lãnh đạo thị xã ghi nhận và sẽ chuyển cho lãnh đạo các cấp có thẩm quyền trả lời sớm nhất cho các hội viên nông dân.
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Thị ủy Bình Long trao tặng biểu dương cho 10 hội viên nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2023 trên địa bàn thị xã
 
Tặng quà cho các cán bộ, hội viên nông dân có thành tích tiêu biểu
Thông qua hội nghị đối thoại, giúp cho lãnh đạo thị xã lắng nghe, nắm bắt được những khó khăn của cán bộ, hội viên nông dân và các thành phần KTTT trong sản xuất nông nghiệp. Từ đó, giúp đề ra các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, cũng như đồng hành với nông dân, các thành phần KTTT để góp phần thúc đẩy phát triển nền nông nghiệp bền vững./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,599
  • Hôm nay115,325
  • Tháng hiện tại6,750,761
  • Tổng lượt truy cập393,293,814
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây