Người cao tuổi sống vui, khỏe, là cây cao bóng cả cho gia đình và xã hội

Thứ tư - 29/09/2021 14:39 1462
(CTTĐTBP) - Địa phương, gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng người cao tuổi thật tốt, qua đó giúp các cụ trường thọ, sống vui, khỏe, minh mẫn để làm cây cao bóng cả cho gia đình và xã hội. Đó là lời dặn dò của Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tại buổi đến thăm, trao quà và mừng thọ các cụ trên 90 tuổi tại thị xã Bình Long, diễn ra sáng nay (29/9). Cùng đi với đoàn có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo.
 

Đoàn đã đến thăm, trao quà và mừng thọ các cụ: Phạm Thị Rậu, Đàm Thị Phương, Nguyễn Thị Bé, Lê Thị Tuất, Lê Văn Thiềng có độ tuổi từ 90-100, đang sinh sống tại các xã, phường của thị xã Bình Long.
 

hinh 1 cu pham thi rau 11491129092021

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Phạm Thị Rậu, 100 tuổi, xã Thanh Phú, TX. Bình Long
 

Tại các gia đình đến thăm, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã chuyển tặng thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, gửi tặng khánh vàng chúc thọ của tỉnh, vải lụa và quà cho các cụ 100 tuổi. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần, đời sống và chúc các cụ sống vui, khỏe để làm chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho con, cháu và nhân dân trong vùng học tập, noi theo. 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi, nhất là vào các dịp lễ, tết để các cụ luôn được vui tươi, hạnh phúc, an hưởng tuổi già. Dịp này, cá nhân Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đã gửi thêm phần quà tặng các cụ.

hinh 2 cu le van thieng 11492029092021

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cụ Lê Văn Thiềng, 100 tuổi, phường Phú Đức, TX. Bình Long
 

Thị xã Bình Long hiện có hơn 5.000 hội viên người cao tuổi, trong đó 34 cụ độ tuổi từ 90-100. Năm nay, do đại dịch Covid-19 nên địa phương không tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi. Hoạt động trao quà, mừng thọ các cụ được chuyển về cơ sở. Lãnh đạo các xã, phường của thị xã Bình Long sẽ đến tận nhà trao quà, mừng thọ các cụ cao tuổi, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cả hệ thống chính trị đến các cụ./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,599
  • Hôm nay136,077
  • Tháng hiện tại5,090,136
  • Tổng lượt truy cập391,633,189
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây