Khai mạc Hội báo xuân Giáp Thìn tỉnh Bình Phước 2024

Thứ sáu - 23/02/2024 08:23 444

(CTTĐTBP) - Sáng 22/2, trong không khí đầu xuân mới Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, các cơ quan tổ chức Hội báo xuân Giáp Thìn tỉnh Bình Phước năm 2024 - Mừng Đảng mừng xuân.

Dự Hội báo xuân có Nghệ sĩ nhân dân Vương Duy Biên, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Bình Phước và đông đạo hội viên, phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh. 

Nghệ sĩ nhân dân Vương Duy Biên (bìa phải), Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch dự tại lễ khai mạc Hội báo xuân Giáp Thìn tỉnh Bình Phước 2024

Hội báo xuân 2024 đã giới thiệu đến nhân dân trong tỉnh hơn 100 ấn phẩm báo chí, báo xuân Giáp Thìn 2024 đến từ các báo Trung ương và 63 tỉnh, thành, đặc san của Hội Nhà báo các tỉnh. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa, nâng cao nhận thức của nhân dân trong năm mới.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, quản lý báo chí, các sở, ban, ngành và đoàn thể tỉnh dự khai mạc Hội báo xuân Giáp Thìn 2024

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đoàn Như Viên cho biết: Đây là hoạt động hàng năm nhằm tôn vinh những thành tựu to lớn và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn liền với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước. Thông qua hoạt động tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, khích lệ giới làm báo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân. Đồng thời góp phần nâng cao vai trò, vị thế và uy tín của Hội Nhà báo Bình Phước trong đời sống báo chí nói riêng và xã hội nói chung.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đoàn Như Viên cho biết, Hội báo xuân Giáp Thìn hoạt động thường xuyên hàng năm nhằm tôn vinh những thành tựu to lớn và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng

Cũng trong dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ Giải báo chí chất lượng cao tỉnh năm 2023 cho 27 tác phẩm báo chí xuất sắc của các loại hình phát thanh, truyền hình, báo in và báo điện tử.

Các tác giả đoạt Giải báo chí chất lượng cao năm 2023 được trao chứng nhận, kinh phí hỗ trợ sáng tác tác phẩm
Các đại biểu cắt băng khai mạc trưng bày báo xuân mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024
Hội viên, phóng viên đọc các ấn phẩm báo xuân được trưng bày tại Hội báo xuân tỉnh

Link: https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/154488/khai-mac-hoi-bao-xuan-giap-thin-tinh-binh-phuoc-2024​​​​​​​

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập926
  • Hôm nay321,468
  • Tháng hiện tại7,292,422
  • Tổng lượt truy cập393,835,475
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây