Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở tiên phong ứng dụng công nghệ số

Thứ bảy - 23/09/2023 16:31 193
(CTTĐTBP) - Ngày 23/9, tại Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi tỉnh Bình Phước năm 2023 với chủ đề: “Bí thư Đoàn cơ sở tiên phong ứng dụng công nghệ số”.

Phát biểu khai mạc hội thi, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực mong muốn các thí sinh xem đây là một sân chơi để giao lưu, gặp gỡ giữa những người thủ lĩnh thanh niên - những người truyền ngọn lửa lý tưởng của tổ chức Đoàn đến đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là cơ hội để mỗi đồng chí tự nhìn nhận, đánh giá lại kiến thức, năng lực và những hạn chế của bản thân, từ đó tiếp tục trau dồi, rèn luyện về các phẩm chất và phong cách người thủ lĩnh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên và hành động theo ngọn cờ lý tưởng của Đảng.
Phó Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh Vũ Thanh Ngữ trao tặng
Giấy chứng nhận cho thí sinh đạt giải ba hội thi
Hội thi có sự tham gia của 10 thí sinh là Bí thư Đoàn cơ sở tiêu biểu đại diện cho 200 Bí thư Đoàn cơ sở của các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 03 phần thi gồm: Phần 01 là Bí thư Đoàn cơ sở - công nghệ;  Phần 02 là Bí thư Đoàn cơ sở - tỏa sáng; Phần 03 là Bí thư Đoàn cơ sở - thông thái. Riêng đối với phần thi Bí thư Đoàn cơ sở - công nghệ, các thí sinh đã xây dựng video và được đăng tải trên Fanpage “Tuổi trẻ Bình Phước”. Ban Tổ chức đã mở cổng bình chọn từ 08h00’ ngày 18/9/2023 đến 08h00’ ngày 21/9/2023.
Đồng chí Mạc Đình Huấn - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng Giấy chứng nhận cho thí sinh đạt giải nhì hội thi
 
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực trao tặng Giấy chứng nhận cho thí sinh đạt giải nhất hội thi
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, giải nhất được trao cho thí sinh Dư Thị Thanh Xuân - Bí thư đoàn Trường THPT Bình Long, thị xã Bình Long; giải nhì cho thí sinh Trần Đức Nam - Bí thư đoàn Trường THPT Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh; giải ba cho thí sinh Khiếu Ngọc Tiển - Bí thư Đoàn cơ sở xã Phú Thanh, thị xã Bình Long. Thí sinh đạt giải nhất tại hội thi được Tỉnh Đoàn cử tham gia Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc năm 2023, dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2023 tại TP. Hồ Chí Minh./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,502
  • Hôm nay228,507
  • Tháng hiện tại6,863,943
  • Tổng lượt truy cập393,406,996
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây