Gặp mặt, đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với người dân

Thứ ba - 14/11/2023 13:45 690
(CTTĐTBP) - Sáng 14/11/2023, Thị ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Chơn Thành đã tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với 250 đại biểu là đại diện trí thức, Nhân dân và nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn thị xã. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm chủ trì hội nghị.
 
1
Thường trực Thị ủy Chơn Thành chủ trì hội nghị gặp mặt, đối thoại
2
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị, lãnh đạo thị xã đã thông báo tóm tắt về kết quả thực hiện công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi năm 2023. Hiện nay, toàn thị xã có 1.481 cán bộ, công chức, viên chức, 100% có trình độ đạt chuẩn về chuyên môn. Hằng năm có 65% hội viên nông dân đăng ký là nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp; đến nay có 2.355 hộ đạt nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp, đạt 131,2% so với chỉ tiêu tỉnh giao, trong đó Trung ương 17 hộ, cấp tỉnh 123 hộ, thị xã 436 hộ, cấp cơ sở là 1.779 hộ.
3
4
Các đại biểu phát biểu kiến nghị, góp ý
Hội nghị đã ghi nhận nhiều ý kiến của các đại biểu quan tâm đến các vấn đề như: cần có giải pháp hiệu quả để liên kết, tiêu thụ sản phẩm ngành nông nghiệp; quan tâm nhân rộng các mô hình kinh tế tập thể và phát triển nông nghiệp công nghệ cao; có chính sách hỗ trợ về ngành nghề nông thôn; cần đầu tư nhiều đường điện hạ thế để phát triển sản xuất nông nghiệp; đẩy mạnh công tác quản lý Nhà nước bình ổn giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến của các đại biểu quan tâm tới vấn đề về thực hiện tốt các chế độ, chính sách hỗ trợ, bồi thường đối với các hộ dân trong vùng thực hiện các dự án; các vấn đề liên quan đến các lĩnh vực đất đai, môi trường, vận chuyển rác thải; cần có giải pháp về đầu tư cơ sở vật chất trường, lớp, biên chế giáo viên để giải quyết tình trạng học sinh tăng hằng năm.
6
UBND thị xã Chơn Thành tuyên dương, tặng giấy khen cho 9 hộ gia đình nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi
Tại hội nghị, lãnh đạo thị xã đã trả lời thấu đáo các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu. Đối với những vấn đề cần có thời gian, lãnh đạo thị xã ghi nhận, sẽ đề nghị các cơ quan chức năng nghiên cứu trả lời, giải quyết theo nguyện vọng chính đáng của Nhân dân./.

Tác giả bài viết:  Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,274
  • Hôm nay462,576
  • Tháng hiện tại6,186,058
  • Tổng lượt truy cập392,729,111
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây