Đồng Phú tổ chức hội diễn hoa phượng đỏ năm 2023

Thứ tư - 19/07/2023 11:37 212
(CTTĐTBP) - Ngày 18/7, Ban chỉ đạo hè huyện Đồng Phú đã tổ chức Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” năm 2023.

Tham gia dự hội diễn có gần 300 em thiếu nhi đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, thầy cô, cha mẹ, bạn bè…, tại hội diễn các đội đã mang đến 55 tiết mục văn nghệ đặc sắc ở các thể loại: đơn ca, song ca hoặc tam ca, tốp ca - hợp ca, biểu diễn nhạc cụ.

Mỗi đơn vị sẽ dàn dựng 1 chương trình với thời lượng từ 25 đến 30 phút, chương trình có kết cấu người dẫn, giới thiệu chương trình.
1
2
Các tiết mục tham gia hội thi
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục văn nghệ năm nay đều được các đơn vị tập dượt kỹ càng; chương trình được dàn dựng công phu; đầu tư nhiều về trang phục, đạo cụ; đảm bảo đúng chủ đề, thể hiện được ý tưởng nghệ thuật và phát huy tối đa năng lực sở trường của các em nên chất lượng cao so với những năm trước đây.
3
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia hội diễn
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các phần thi của thí sinh. Đơn vị thị trấn Tân Phú xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về đơn vị xã Đồng Tiến, giải ba thuộc về xã Thuận Phú.

Hội diễn là sân chơi bổ ích cho các em đam mê, có năng khiếu văn hóa văn nghệ thể hiện tài năng của bản thân. Qua hội diễn, Ban tổ chức cũng kịp thời phát hiện tuyển chọn những em có năng khiếu đặc biệt, để tạo điều kiện đào tạo, bồi dưỡng cho các em phát triển tài năng./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,013
  • Hôm nay340,853
  • Tháng hiện tại6,064,335
  • Tổng lượt truy cập392,607,388
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây