Chương trình “Sẻ chia”, “Lắng nghe em thơ"

Thứ hai - 08/05/2023 09:31 540
(CTTĐTBP) - Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Câu lạc bộ tư vấn - trợ giúp trẻ em tỉnh phối hợp Công ty cổ phần đào tạo tài năng trẻ Châu Á Thái Bình Dương (TP.HCM) vừa tổ chức Chương trình “Sẻ chia”, triển khai mô hình “Lắng nghe em thơ” và nhiều hoạt động thiết thực khác nhằm chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023) và đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật trẻ em. 
 
Hình 1
Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Thạch Thị Thuỳ Dương tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến các em thiếu nhi
Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên truyền Luật trẻ em với các quyền và bổn phận của trẻ, cùng với những kỹ năng để bảo vệ bản thân; đồng thời lắng nghe những chia sẻ của các em về những quyền của trẻ em và những tâm tư, nguyện vọng của các em. Qua đó, giúp các em có thêm hiểu biết về Luật trẻ em, có kỹ năng bày tỏ về các vấn đề liên quan đến trẻ em.
 
hình 2
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực cùng ban tổ chức trao tặng quà cho các em thiếu nhi
hình 5
Gian hàng ẩm thực cho các em thiếu nhi
Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng và tổ chức các gian hàng ẩm thực cho các em thiếu nhi với tổng trị giá hơn 35 triệu đồng.

Chương trình được tổ chức nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, tinh thần để vượt khó, học tập tốt, qua đó giúp các em có thêm kiến thức và kỹ năng để bảo vệ bản thân./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,214
  • Hôm nay211,578
  • Tháng hiện tại13,318,463
  • Tổng lượt truy cập386,438,800
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây