Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp công dân định kỳ

Thứ năm - 17/03/2022 20:09 1143
(CTTĐTBP) - Sáng nay (17/3), Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 3.
 

Tại buổi tiếp, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị, thành phố đã lắng nghe thắc mắc của các hộ dân liên quan đến việc tranh chấp đất đai ở huyện Đồng Phú và huyện Chơn Thành; chính sách hỗ trợ bồi thường đối với đất và tài sản trên đất tại địa bàn huyện Bù Đăng.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trả lời kiến nghị về tranh chấp đất đai của hộ gia đình ông Nguyễn Văn Nhân, ở xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú

Những thắc mắc, kiến nghị của người dân đã được lãnh đạo các huyện, thị, thành phố và sở, ngành trực tiếp giải đáp. Trong đó, đối với vấn đề tranh chấp đất đai ở xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú và ở huyện Chơn Thành, lãnh đạo 2 huyện sẽ nhanh chóng phối hợp với ngành chức năng rà soát, kiểm kê, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải trả lời kiến nghị của hộ gia đình ông Nguyễn Văn Châu, ở huyện Chơn Thành 

Riêng các trường hợp liên quan đến chính sách hỗ trợ bồi thường đất và tài sản trên đất, cơ quan chức năng đã cố gắng xem xét để giải quyết. Tuy nhiên, do người dân không cung cấp đủ hồ sơ pháp lý nên quá trình hỗ trợ bồi thường gặp nhiều vướng mắc. 

Trên cơ sở những kiến nghị của người dân, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền lưu ý các huyện, thị, thành phố phải rà soát cơ sở pháp lý, vận dụng chính sách, hướng dẫn, giải quyết cụ thể đối với từng thắc mắc của người dân, đồng thời chấn chỉnh phương pháp làm việc, hạn chế tối đa các vụ việc khiếu nại kéo dài./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,435
  • Hôm nay45,277
  • Tháng hiện tại7,016,231
  • Tổng lượt truy cập393,559,284
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây