Bù Đăng: Bắt quả tang một đối tượng vận chuyển nghi là pháo nổ

Thứ ba - 09/01/2024 08:23 602
(CTTĐTBP) - Tối 08/01/2024, Công an huyện Bù Đăng đã tiến hành bắt quả tang một đối tượng đang vận chuyển hàng cấm nghi là pháo nổ. 

Trong quá trình tuần tra, kiểm tra tại khu vực thôn 9, xã Đức Liễu, Công an huyện Bù Đăng đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe mô tô Exciter, mang biển kiểm soát 93L1-292.36. Phía sau yên xe của người này có chở một thùng giấy carton có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra, trong thùng giấy có chứa 10 hộp hình chữ nhật, bên ngoài bọc giấy với nhiều màu sắc, có ghi chữ nước ngoài, với ký hiệu KS4-4911N, nghi là pháo nổ.
Công an bắt giữ đối tượng cùng tang vật
Qua đấu tranh, đối tượng khai tên là T.V.H (sinh năm 1994, thường trú thôn 9, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). Công an huyện Bù Đăng đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, tạm giữ người cùng tang vật, phương tiện nói trên để tiếp tục xác minh, điều tra mở rộng.

Thượng tá Nguyễn Tấn Phát - Trưởng Công an huyện Bù Đăng cho biết: Để đảm bảo an ninh trật tự trong thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn trên địa bàn tăng cường tuyên truyền, để mọi người dân nắm rõ việc sản xuất, mua bán, vận chuyển và đốt các loại pháo, vũ khí, vật liệu nổ là hành vi vi phạm pháp luật, bị nghiêm cấm. Đồng thời, lực lượng Công an xã, thị trấn đã tập trung cao điểm tuần tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm pháp luật, nhất là hành vi mua bán trái phép pháo nổ để Nhân dân đón năm mới an toàn, bình yên./.                                                     

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,125
  • Hôm nay17,629
  • Tháng hiện tại6,653,065
  • Tổng lượt truy cập393,196,118
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây