Tuyên truyền thành tựu bảo đảm quyền con người

Thứ năm - 22/06/2023 15:38 35
(CTTĐTBP) - Ban Chỉ đạo nhân quyền tỉnh Bình Phước vừa ban hành kế hoạch triển khai hoạt động tuyên truyền thành tựu bảo đảm quyền con người nhân kỷ niệm 75 năm Ngày nhân quyền thế giới (10/12/1948 - 10/12/2023).

Việc ban hành kế hoạch này nhằm tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong việc bảo đảm quyền con người ở nước ta; về những thành tựu của đất nước, của tỉnh đã đạt được trong việc thúc đẩy và bảo vệ quyền con người trên một số vấn đề đang được dư luận quan tâm, làm cho các tầng lớp nhân dân hiểu rõ về tình hình bảo đảm quyền con người ở Việt Nam và trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân về các vấn đề quyền con người; tầm quan trọng của công tác bảo vệ, đấu tranh về quyền con người; nâng cao ý thức cảnh giác trước thủ đoạn của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền chống phá Đảng và Nhà nước ta. Từ đó, chủ động góp phần bảo vệ nhân quyền và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc. 

Ban Chỉ đạo nhân quyền tỉnh đề nghị các đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động tuyên truyền về: Tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện các chương trình, đề án phổ biến giáo dục pháp luật của Chính phủ, UBND tỉnh; tập trung tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh; công tác đấu tranh vạch trần, phản bác các hoạt động tuyên truyền, phá hoại tư tưởng của các thế lực thù địch; giải quyết tốt các vấn đề nổi lên về trật tự an toàn xã hội tại địa bàn. Tuyên truyền sâu rộng, bằng nhiều hình thức, nhiều ngôn ngữ, chú trọng khai thác thế mạnh của nền tảng số, mạng xã hội nhằm truyền tải kịp thời thông tin chính thống đến người dân trong và ngoài nước./. 

Tác giả bài viết: Ngọc Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,592
  • Hôm nay375,644
  • Tháng hiện tại6,099,126
  • Tổng lượt truy cập392,642,179
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây