260 phần quà tặng hộ dân khó khăn 2 huyện biên giới

Chủ nhật - 25/06/2023 11:21 896
(CTTĐTBP) - Chiều 24/6, đoàn công tác do Đại tá Trần Văn Long, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn phối hợp với UBMTTQVN tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức tặng quà cho người dân trên địa bàn 2 huyện Lộc Ninh và Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.
 

Tại xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, đoàn đã tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại Điểm dân cư liền kề Chốt dân quân biên giới Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, đoàn đã tặng 60 phần quà cho các hộ dân nơi đây.
 

Đại tá Trần Văn Long, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo địa phương trao quà tặng người dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh

Việc tặng quà trong chuỗi hoạt động công tác dân vận - tuyên truyền đặc biệt nhân dịp 62 tỉnh, thành phố và các đơn vị trong toàn quân về tham quan mô hình công trình văn hóa, thể dục thể thao tại chùa Sóc Lớn, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh; Điểm dân cư liền kề chốt dân quân biên giới và Chốt dân quân thường trực biên giới Thanh Hòa, huyện Bù Đốp.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Đại tá Trần Văn Long, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh cho rằng: Những món quà được trao tặng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ nghĩa tình của Bộ CHQS tỉnh và các cấp đến người dân hoàn cảnh khó khăn. Thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng vũ trang tỉnh chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”./.

 

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,905
  • Hôm nay352,805
  • Tháng hiện tại6,076,287
  • Tổng lượt truy cập392,619,340
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây