Vinh danh học sinh Nguyễn Văn Thành Lợi đạt huy chương vàng tại APhO năm 2018

Thứ ba - 15/05/2018 10:33 3163
(CTTĐTBP) - Chiều 14/5, thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT chuyên Quang Trung đã tổ chức Lễ vinh danh học sinh Nguyễn Văn Thành Lợi đạt huy chương vàng tại kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á (APhO) năm 2018.
>>> Cả tỉnh hân hoan chúc mừng học sinh đạt huy chương vàng APhO lần thứ 19
anh5
Dự buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi học sinh của Bình Phước đã bước lên bục “Olympic Vật lý” cao nhất của khu vực Châu Á. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Trường THPT chuyên Quang Trung nói riêng, ngành giáo dục tỉnh nhà nói chung sẽ đào tạo thêm nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi. Tỉnh sẽ luôn tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, phát huy tài năng, trí tuệ của mình.
 
anh4
Đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (ngoài cùng bìa phải) và đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (ngoài cùng bìa trái) trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tri ân các cá nhân, tập thể nhà trường đã có nhiều đóng góp, công lao dẫn dắt em Lợi đạt huy chương, mang niềm tự hào về cho tỉnh.
 
anh2
 Nguyễn Văn Thành Lợi dâng bó hoa cảm ơn đến bố mẹ và chị gái đã có công sinh thành, nuôi nấng, dạy dỗ em để có được kết quả như ngày hôm nay. 
 
anh6
Em Lợi dâng bó hoa tươi thắm thay lời tri ân đến thầy Hà Văn Quyền - Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể quý thầy cô Trường THPT chuyên Quang Trung.
 
anh1
Dịp này, em Lợi  đã chia sẻ niềm vui, hạnh phúc và lòng biết ơn trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh, của ngành giáo dục và quý thầy cô nhà trường. Em chia sẻ những kinh nghiệm, nỗ lực của bản thân và những yếu tố giúp em tự tin trong những ngày diễn ra kỳ thi. Em xúc động cho biết: Trước ngày đi thi, đích thân Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã trực tiếp gặp mặt động viên, tặng quà. Sự quan tâm đó đã tiếp thêm cho em sự quyết tâm để giành chiến thắng.

Tác giả bài viết: Hải Thanh - Đoàn Vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,042
  • Hôm nay35,172
  • Tháng hiện tại3,900,949
  • Tổng lượt truy cập403,186,929
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây