Trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ XI

Thứ ba - 16/10/2018 15:37 2699
(CTTĐTBP) - Ngày 16/10, tại thị xã Phước Long, Ban tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ XI năm 2017-2018 đã tổ chức lễ trao giải và phát động Cuộc thi lần thứ XII năm 2018-2019.
Sang tao thanh thieu nien nhi dong2
Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ, UBND thị xã Phước Long trao giải nhì cho các thí sinh đạt giải cuộc thi.
 
Tham dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng ban tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh; Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Nguyễn Thị Lan Hương; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị xã và các em học sinh.
 
Theo Ban tổ chức cuộc thi, sau khi phát động, toàn tỉnh có 1.418 mô hình, sản phẩm tham gia cuộc thi. Có 327 mô hình, sản phẩm lọt vào chung khảo cấp huyện. Ban tổ chức Cuộc thi các huyện, thị xã đã chọn được 133 mô hình, sản phẩm tham gia Cuộc thi cấp tỉnh. Ban tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh đã tiến hành đánh giá sơ khảo và chọn 90 mô hình, sản phẩm vào vòng chung khảo. Trong đó, có 19 mô hình, sản phẩm của các thí sinh thuộc lứa tuổi nhi đồng; có 32 mô hình, sản phẩm của các thí sinh thuộc lứa tuổi thiếu niên và 39 mô hình, sản phẩm của các thí sinh thuộc lứa tuổi thanh niên.

Sau đó, Ban tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh đã tổ chức chấm chung khảo đối với 85/90 mô hình, sản phẩm có thí sinh đến tham gia phỏng vấn trực tiếp (5 thí sinh không tham gia phỏng vấn). Kết quả, Cuộc thi lần thứ XI có 49 giải gồm: 4 giải nhất, 6 giải nhì, 8 giải ba, 29 giải khuyến khích, 1 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất và 1 giải thí sinh có mô hình đẹp nhất.
 
Sang tao thanh thieu nien nhi dong
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng tặng bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi lần thứ XI.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng yêu cầu trong thời gian tới các huyện, thị xã tiếp tục ưu tiên cho đầu tư phát triển khoa học và công nghệ, chủ động triển khai cuộc thi sâu rộng ở cơ sở, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan thường trực cấp huyện tổ chức cuộc thi tốt hơn nữa, nhằm thu hút đông đảo thanh thiếu niên, nhi đồng tham gia phong trào thi đua sáng tạo khoa học và công nghệ. Mặt khác, các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân, không ngừng học tập vươn lên để trở thành người có ích cho gia đình, xã hội, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh thứ XII năm 2018-2019.  

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi lần thứ XI năm 2017-2018. Ngoài ra, Ban tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh cũng trao giải nhất đồng đội cho thị xã Đồng Xoài, giải nhì cho huyện Bù Đăng, giải ba cho huyện Lộc Ninh, 2 giải khuyến khích cho thị xã Phước Long và thị xã Bình Long. Đồng thời trao giấy khen, kèm theo tiền thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và các giải phụ trong Cuộc thi lần thứ XI./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập969
  • Hôm nay59,392
  • Tháng hiện tại3,925,169
  • Tổng lượt truy cập403,211,149
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây