Sự kiện Techmart 2023 sẽ có 90 gian hàng tham gia

Thứ tư - 05/07/2023 11:30 1559

(CTTĐTBP) - Để đưa ra những giải pháp phát triển cây điều, UBND tỉnh Bình Phước, Bộ Khoa học và Công nghệ và Hội điều Việt Nam tổ chức hội thảo và Techmart chuyên ngành điều năm 2023. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 8/7/2023 tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh Bình Phước.

 

Sáng 5/7, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức hội thảo khoa học và chợ công nghiệp và thiết bị (Techmart) chuyên ngành điều năm 2023.
 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại cuộc họp

Techmart sẽ có 90 gian hàng giới thiệu cụ thể về giống điều, quy trình trồng và chăm sóc, công nghệ, thiết bị hỗ trợ và thu hoạch điều, công nghệ bảo quản sau thu hoạch, thiết bị chế biến hạt điều, sản xuất các phế phẩm điều, phụ trợ...

Hội thảo khoa học cấp tỉnh với chủ đề "Giải pháp khoa học và công nghệ nâng cao giá trị ngành điều tỉnh Bình Phước" với sự tham gia của hơn 275 khách mời. Hội thảo sẽ khai mạc vào 8 giờ ngày 7/7, đây sẽ là diễn đàn để các nhà khoa học, chuyên gia, doanh nghiệp, cơ quan quản lý, nhà đầu tư và người tiêu dùng trao đổi kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc, tạo ra các sản phẩm có giá trị từ cây điều và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm; xây dựng và phát triển thương hiệu điều Bình Phước….
 

Thành viên Ban tổ chức báo cáo và góp ý tại cuộc họp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho rằng việc tổ chức hội thảo và Techmart chuyên ngành điều năm 2023 là sự kiện quan trọng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành điều. Qua sự kiện sẽ tạo đà cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp, nhà khoa học và cộng đồng nâng cao giá trị của ngành điều. Vì vậy, yêu cầu các thành viên ban tổ chức tiếp tục rà soát các nội dung hội thảo, chương trình Techmart và phát huy trách nhiệm để sự kiện được thành công...

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,455
  • Hôm nay374,928
  • Tháng hiện tại6,098,410
  • Tổng lượt truy cập392,641,463
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây