Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gặp mặt động viên sinh viên, học viên tại Hà Nội

Thứ tư - 14/11/2018 15:10 1676
(CTTĐTBP) - Tối 13/11, đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh và các thành viên trong Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi gặp mặt các sinh viên, học viên là người Bình Phước đang học tập, nghiên cứu tại Thủ đô Hà Nội.
Gap mat sinh vien hoc sinh
Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà động viên các sinh viên, học viên
 
Theo thống kê sơ bộ, hiện có trên 150 học viên là người Bình Phước đang học tập, nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đa số học viên đều tỏ rõ quyết tâm cùng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Lợi đã thông báo về tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV. Đồng thời, thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, kết quả thu ngân sách, các chương trình đào tạo nghề, giải quyết việc làm, các chính sách thu hút đầu tư, chính sách thu hút nhân tài của tỉnh.     

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao tinh thần vượt khó, tích cực học tập của học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh Bình Phước. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để các học sinh, sinh viên, trí thức phát huy năng lực trí tuệ, chung tay góp sức xây dựng quê hương Bình Phước ngày một phát triển.

Cũng trong buổi gặp mặt, các sinh viên, học viên còn được những người con Bình Phước đang công tác tại Hà Nội chia sẻ những ước mơ, hoài bão, những nỗ lực để vươn đến thành công.

Dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng quà động viên các sinh viên, học viên đang học tập, nghiên cứu tại Hà Nội. Đây là sự khích lệ lớn lao để các sinh viên, học viên khắc phục khó khăn, nỗ lực học tốt, đạt kết quả cao trong học tập, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh./.

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,397
  • Hôm nay357,438
  • Tháng hiện tại357,438
  • Tổng lượt truy cập399,643,418
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây