Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tháng 10/2022

Thứ tư - 12/10/2022 11:19 1036
(CTTĐTBP) - Sáng 12/10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp và giải quyết các vướng mắc của công dân định kỳ tháng 10/2022.
 
Bi thu Tinh uy
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2022
 
Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Minh Hợi; đại diện các sở, ngành, địa phương, đơn vị cùng dự.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo các sở, ngành, thành phố Đồng Xoài, huyện Đồng Phú, huyện Lộc Ninh đã tiếp nhận ý kiến của 3 công dân, gồm: Nguyễn Văn Ngọc và Nguyễn Trung Nha, thành phố Đồng Xoài; Nguyễn Thị Ngạn, thường trú huyện Lộc Ninh liên quan đến quyết định thu hồi, đền bù, hỗ trợ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Chia sẻ với những tâm tư, nguyện vọng của công dân, trên cơ sở các ý kiến phản ánh, khiếu nại, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, địa phương giải trình, làm rõ từng nội dung liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, việc giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân là trách nhiệm của chính quyền các cấp. Tuy nhiên, các ý kiến khiếu nại, phản ánh của công dân tại buổi tiếp hôm nay đều liên quan đến những vụ việc đã diễn ra cách đây hơn 20 năm. Đến nay, hệ thống pháp luật đã có nhiều điều chỉnh nên rất khó áp dụng giải quyết theo pháp luật hiện hành. 

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: Trước mắt, với tinh thần cầu thị, Thanh tra tỉnh phối hợp các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan trực tiếp đối thoại với công dân để thống nhất lại quan điểm, tìm hướng giải quyết dứt điểm vụ việc theo quy định của pháp luật./.

Tác giả bài viết: Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập523
  • Hôm nay13,128
  • Tháng hiện tại6,648,564
  • Tổng lượt truy cập393,191,617
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây