Tổ chức ra quân đi kiểm tra an toàn thực phẩm tại các chợ, cơ sở sản xuất, kinh doanh

Thứ hai - 25/09/2023 14:02 67
(CTTĐTBP) - Ngày 25/9, Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn thực phẩm (ATTP) thị xã Chơn Thành đã tổ chức ra quân đi kiểm tra ATTP tại các chợ, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong toàn thị xã.

Từ ngày 25 - 26/9, đoàn kiểm tra liên ngành ATTP thị xã Chơn Thành đi đến kiểm tra các cơ sở kinh doanh, buôn bán thực phẩm các chợ, các cơ sở kinh doanh tạp hóa dọc tuyến các đường quốc lộ 13 và quốc lộ 14. Kiểm tra các nội dung về giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP, giấy chứng nhận đối với những sản phẩm bắt buộc phải công bố tiêu chuẩn. Giấy chứng nhận sức khoẻ đối với người lao động, nhãn, mác sản phẩm hàng hoá, nguồn gốc xuất sứ, hạn sử dụng…                                                                   
 
Đoàn kiểm tra liên ngành ATTP thị xã Chơn Thành kiểm tra các loại bánh trung thu, bánh kẹo và các loại tại các cơ sở buôn bán
Riêng đối với những mặt hàng như bánh trung thu và bánh kẹo các loại, Trưởng Đoàn Kiểm tra Liên ngành ATTP thị xã Nguyễn Văn Khả cho biết: Qua ngày đầu kiểm tra cho thấy, ý thức chấp hành các quy định về ATTP của các cơ sở kinh doanh, cơ bản đảm bảo tốt. Đoàn cũng đề nghị các hộ kinh doanh, buôn bán thực phẩm tiếp tục chấp hành tốt các quy định về đảm bảo ATTP. Đồng thời, cũng khuyến cáo người dân khi mua thực phẩm, bánh trung thu cần xem xét, lựa chọn những bánh có nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng rõ ràng, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thông qua hoạt động kiểm tra, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cộng đồng về ATTP trong các cơ sở kinh doanh, buôn bán thực phẩm. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn xử lý các trường hợp vi phạm về ATTP, để phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,522
  • Hôm nay22,516
  • Tháng hiện tại6,657,952
  • Tổng lượt truy cập393,201,005
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây