Phú Riềng tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, tác hại của thuốc lá điện tử cho học sinh

Thứ năm - 25/05/2023 14:51 316
(CTTĐTBP) - Sáng 25/5, tại Trường Tiểu học và THCS Bình Sơn (xã Bình Sơn), huyện Phú Riềng đã tổ chức buổi tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường, tác hại của thuốc lá điện tử, phòng chống tai nạn đuối nước và xâm hại trẻ em.
 
Tại đây, hơn 650 học sinh nhà trường được cán bộ Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh Bình Phước tuyên truyền, thông tin về thực trạng bạo lực học đường và kỹ năng tự bảo vệ và các biện pháp phòng chống bạo lực học đường; tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khỏe, nhất là ảnh hưởng đối với sự phát triển thể chất, tinh thần của các em học sinh. Đồng thời, các em được nghe một số kiến thức về kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, cách xử lý khi bị xâm hại tình dục, cách phòng ngừa đuối nước trong dịp hè sắp tới.
1
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh nhận thức rõ hơn về nguyên nhân, hậu quả tác hại và cách phòng ngừa đối với các hành vi bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, hút thuốc lá điện tử và đuối nước khi tắm suối, hồ không đúng cách, nhất là trong dịp hè này./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,752
  • Hôm nay270,420
  • Tháng hiện tại1,785,681
  • Tổng lượt truy cập388,328,734
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây